Biểu dương 3 tình nguyện viên hiến máu cứu người kịp thời

Thứ 4, 02.06.2021 | 08:35:00
452 lượt xem

Sáng 1/6, Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện huyện Lộc Bình tổ chức biểu dương các thành viên có thành tích cấp cứu hiến máu cứu người.

Các tình nguyện viên đã tham gia hiến máu cấp cứu kịp thời gồm: anh Lê Cao Cường (Bí thư đoàn Trung tâm GDNN-GDTX Lộc Bình), anh Vi Văn Sơn (đoàn viên thanh niên thị trấn Na Dương), chị Nguyễn Thị Tuyền (cán bộ Trung tâm Y tế huyện).


Đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện, Huyện đoàn Lộc Bình trao tặng giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và các suất quà cho 3 tình nguyện viên

Tại buổi lễ, đại diện Hội Chữ thập đỏ huyện và Huyện đoàn Lộc Bình trao tặng giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện và 3 suất quà đến 3 tình nguyện viên, mỗi suất trị giá trên 500.000 đồng.

Được biết, trước đó, ngày 25/5, sau khi nhận được thông tin cần gấp nhóm máu B để cấp cứu bệnh nhân nguy kịch từ Trung tâm Y tế huyện, Huyện đoàn Lộc Bình và Hội Chữ thập đỏ huyện đã rà soát, huy động các thành viên trong Câu lạc bộ hiến máu tình nguyện của huyện. Khi được huy động, 3 tình nguyện viên đã ngay lập tức đến truyền máu kịp thời cho bệnh nhân. Hiện nay, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe ổn định.


HOÀNG NHƯ/BAOLANGSON.VN

https://baolangson.vn/xa-hoi/425877-bieu-duong-3-tinh-nguyen-vien-hien-mau-cuu-nguoi-kip-thoi.html


  • Từ khóa