Khởi tố hai anh em ruột về hành vi mua bán trái phép ma túy

Thứ 4, 06.10.2021 | 15:14:10
1,104 lượt xem

LSTV - Sáng 06/10/2021, Công an huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Triệu Văn Hải (41 tuổi) và Triệu Văn Năm (30 tuổi, là em trai của Hải) đều trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, hồi 20h20, ngày 01/10/2021, các trinh sát đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma túy Công an huyện Cao Lộc đã bắt quả tang Triệu Văn Năm có hành vi bán ma túy cho người nghiện tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn. Tổ công tác thu giữ 05 gói nilon chứa chất bột màu trắng, trọng lượng 0.322 gam đối tượng khai là ma túy Heroine. Mở rộng điều tra, cùng ngày Công an huyện bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Triệu Văn Hải, phát hiện, thu giữ 0,026 gam ma túy và nhiều tang vật liên quan đến vụ án.

Đối tượng Triệu Văn Hải và đối tượng Triệu Văn Năm tại cơ quan điều tra

Qua xác minh, Hải và Năm là anh em ruột đã câu kết mua bán ma túy cho những người nghiện tại địa bàn xã trong một thời gian dài, gây bức xúc trong nhân dân. Trong đó, Hải là đối tượng cầm đầu, thường xuyên liên hệ để mua và bán ma túy cho nhiều đối tượng khác, Hải từng có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy./.


Hoàng Thơ (Công an tỉnh)

  • Từ khóa