Phát động cuộc thi vẽ tranh toàn quốc phòng, chống tác hại của thuốc lá

Thứ 3, 12.10.2021 | 07:53:06
1,068 lượt xem

Sáng 11/10, tại Trường THCS Đồng Đăng, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế), Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương, Tỉnh đoàn Lạng Sơn phối hợp tổ chức lễ phát động Cuộc thi vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại của thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc – Smoke – free word” trong thiếu nhi năm 2021.

Dự lễ phát động có anh Nguyễn Đình Kiểm, Ủy viên Hội đồng Đội Trung ương, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi trung ương, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi, cùng lãnh đạo, đại diện các ban, ngành, địa phương và hơn 700 em học sinh nhà trường.


Anh Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi trung ương, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát động cuộc thi

Tại lễ phát động, đại diện Ban tổ chức kêu gọi thiếu nhi cả nước tham gia cuộc thi vẽ tranh kèm khẩu hiệu Slogan phòng, chống tác hại của thuốc lá với chủ đề “Thế giới không khói thuốc – Smoke – free word”. Cuộc thi được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức trong các tầng lớp Nhân dân về tác hại của thuốc lá đối với thiếu nhi và xã hội; tạo sự chuyển biến trong nhận thức, hành vi và ý thức trách nhiệm của thiếu nhi đối với công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, bảo vệ sức khỏe con người và toàn xã hội. Cuộc thi diễn ra từ ngày 11/10/2021 đến hết ngày 12/12/2021, đối tượng tham gia là các em thiếu nhi từ 7 đến 15 tuổi. Nội dung tranh vẽ là phòng, chống tác hại của thuốc lá và khẩu hiệu. Mỗi tác giả có thể tham gia 3 tác phẩm, các tác phẩm có thể thực hiện trên mọi chất liệu.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức sẽ trao giải cho các tập thể, cá nhân có tác phẩm đạt giải. Trong đó, các giải thưởng dành cho cá nhân trị giá từ 5 triệu đến 15 triệu đồng. Tập thể có nhiều tác phẩm dự thi, đạt nhiều giải thưởng cũng sẽ nhận được phần thưởng từ ban tổ chức.


Anh Nguyễn Đình Kiểm, Giám đốc Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tặng quà cho Trường THCS Đồng Đăng

Nhân dịp này, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động thiếu nhi Trung ương đã tặng 2.000 khẩu trang và 500 khăn quàng đỏ cho Trường THCS Đồng Đăng.


HOÀNG VƯƠNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/454198-phat-dong-cuoc-thi-ve-tranh-toan-quoc-phong-chong-tac-hai-cua-thuoc-la.html

  • Từ khóa