Công ty Điện lực Lạng Sơn: Đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT

Thứ 6, 08.07.2022 | 08:40:54
530 lượt xem

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Lạng Sơn về việc các đơn vị cung cấp dịch vụ công ích (điện, nước, viễn thông) đảm bảm cấp điện liên tục phục vụ đợt thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) quốc gia năm 2022, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã xây dựng các phương án nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục tại các khu vực có các điểm thi.


Cán bộ điện lực kiểm tra hệ thống điện tại các điểm thi trên địa bàn thành phố

Theo đó, công ty đã xây dựng phương án cấp điện chung cho toàn tỉnh và thành lập phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong ban chỉ đạo cấp điện phục vụ kỳ thi. Để đảm bảo nguồn lưới điện cung cấp, công ty đã chỉ đạo kiểm tra toàn bộ hệ thống nguồn, lưới, đẩy nhanh thực hiện đóng điện các công trình chống quá tải, đóng điện các mạch vòng liên lạc… để sẵn sàng cấp điện trong mọi tình huống.

Ngoài ra trong trường hợp xảy ra sự cố trên lưới điện trung thế đều được cô lập nhanh chóng và cấp điện trở lại bằng các mạch vòng liên kết, một số địa điểm phụ tải quan trọng còn được sử dụng máy phát điện lưu động dự phòng tại các điểm thi.


Điện lực thành phố chuẩn bị máy phát điện lưu động tại điểm thi trên địa bàn thành phố

Được biết, để đảm bảo tho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, từ ngày 6/7/2022, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tuyệt đối không được ngừng cấp điện trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của ban chỉ đạo, các hội đồng thi tại địa phương.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/511716-cong-ty-dien-luc-lang-son-dam-bao-cap-dien-lien-tuc-phuc-vu-ky-thi-tot-nghiep-thpt.html

  • Từ khóa