Sôi nổi đêm giao lưu văn nghệ “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2022

Thứ 7, 09.07.2022 | 08:40:17
580 lượt xem

Nằm trong chuỗi hoạt động của Hành trình đỏ năm 2022 tại Lạng Sơn, tối 8/7, tại Công viên Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “Giọt hồng xứ Lạng” năm 2022.

Tại đêm giao lưu, các tình nguyện viên xung kích của Hành trình đỏ tỉnh cùng đoàn tình nguyện viên của Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội và các nhóm nhảy của các đoàn trường THPT trên địa bàn thành phố đã giao lưu, biểu diễn các tiết mục văn nghệ với các chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước, tình cảm con người và chủ để về hiến máu tình nguyện. Cùng với đó, các tình nguyện viên cũng đã biểu diễn các tiết mục nhảy dân vũ, nhảy hiện đại đặc sắc, tạo khí thế sôi nổi, náo nhiệt thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn thành phố đến xem và cổ vũ.

Tiết mục nhảy dân vũ do các tình nguyện viên Hành trình đỏ Lạng Sơn biểu diễn

Được biết, trong dịp Hành trình đỏ năm 2022, Lạng Sơn tiếp nhận 24 tình nguyện viên của Hội Thanh niên vận động hiến máu tình nguyện Hà Nội để hỗ trợ tuyên truyền, diễu hành vận động các tầng lớp Nhân trên địa bàn tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện trong dịp Hành trình đỏ này.

Đêm giao lưu thu hút đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn thành phố tham gia

Trước đó, các tình nguyện viên đã trực tiếp phát tờ rơi tại các công viên, các chợ truyền thống, khu tập trung đông dân cư để tuyên truyền, vận động người dân tham gia phong trào hiến máu, nhất là hiến máu trong dịp Hành trình đỏ do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tổ chức dự kiến vào ngày 10 – 11/7, tại hội trường Thành ủy- UBND thành phố Lạng Sơn.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/512045-soi-noi-dem-giao-luu-van-nghe-giot-hong-xu-lang-nam-2022.html

  • Từ khóa