Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh tổng kết công tác năm 2022

Thứ 6, 06.01.2023 | 09:56:24
924 lượt xem

Sáng 5/1, Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có lãnh đạo và cán bộ phụ trách công tác thi đua, khen thưởng của 9 đơn vị trong cụm gồm: Hội Nhà báo; Hội Văn học – Nghệ thuật; Hội Đông y; Hội Chữ thập đỏ (CTĐ); Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP); Hiệp hội Doanh nghiệp; Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật; Ban Đại diện Hội Người cao tuổi; Hội Bảo trợ người khuyết tật


Các thành viên trong Cụm thi đua các cơ quan hội – hiệp hội  ký kết giao ước thi đua năm 2023

Trong năm 2022, việc triển khai các phong trào thi đua của cụm thi đua được đổi mới về nội dung và hình thức tổ chức thực hiện. Các thành viên trong cụm thi đua thường xuyên quan tâm đến việc tổ chức, phát động thi đua, đánh giá thi đua, nhân rộng điển hình tiên tiến và tôn vinh, khen thưởng kịp thời, đúng thực chất.

Theo đó, các đơn vị trong cụm đã đạt được một số thành tích nổi bật như: Hội người cao tuổi đã đóng góp trên 52.000 ngày công, hiến 1.000m2 đất, ủng hộ trên 1,3 tỷ đồng cho phong trào xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp cùng các đơn vị thành viên xây dựng trụ sở, ủng hộ trường học, bệnh viện và các hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 12 tỷ đồng; tổng giá trị các hoạt động của Hội Chữ thập đỏ tỉnh năm 2022 đạt trên 48 tỷ đồng…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thống nhất cao về những kết quả đạt được và đưa ra các giải pháp để thực hiện tốt các phong trào thi đua, công tác khen thưởng trong năm 2023.

Cũng tại đây, cụm đã đề xuất UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Hội Chữ thập đỏ – đơn vị dẫn đầu về các phong trào thi đua; tặng bằng khen cho 2 đơn vị: Hội Nhà báo và Hiệp hội Doanh nghiệp. Đồng thời, hội nghị thống nhất bầu Hội Nhà báo làm Cụm trưởng, Hội Cựu thanh niên xung phong làm Cụm phó cụm thi đua năm 2023 và ký kết giao ước thi đua.


Lương Thảo/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/552489-cum-thi-dua-cac-co-quan-hoi-hiep-hoi-tinh-tong-ket-cong-tac-nam-2022.html

 

  • Từ khóa