Thứ trưởng Bộ quốc phòng kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết tại Bộ CHQS tỉnh

Thứ 6, 06.01.2023 | 14:32:17
995 lượt xem

Chiều 5/1, Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến thăm, kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc tết tại Bộ CHQS tỉnh.


Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng quán triệt, giao nhiệm vụ cho Bộ CHQS tỉnh tại buổi đến thăm, làm việc

Tại buổi đến thăm và làm việc, Đoàn công tác đã nghe đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo một số nét cơ bản về kết quả thực hiện công tác quân sự, quốc phòng địa phương trong năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023; việc triển khai công tác trực sẵn sàng chiến đấu và công tác bảo đảm tết cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Trên cơ sở báo cáo của Bộ CHQS tỉnh, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Bộ CHQS tỉnh đã làm được trong thực hiện công tác quốc phòng, quân sự địa phương trong năm 2022. Đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh, trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đơn vị cần tăng cường công tác trực sẵn sàng chiến đấu; duy trì nghiêm kỷ luật của quân đội và đơn vị; tham mưu cho tỉnh và làm tốt công tác chuẩn bị để thực hiện tốt công tác diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2023; bảo đảm tốt công tác phòng, chống cháy nổ hệ thống kho tàng; phối hợp chặt chẽ với các lực lượng công an, biên phòng nắm chắc tình hình và tham mưu giải quyết các vụ việc diễn ra trên địa bàn tỉnh; đồng thời, bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ đón một cái tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm và sẵn sàng chiến đấu cao.

Tại buổi đến thăm và làm việc, đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã tặng quà tết của Bộ Quốc phòng cho Bộ CHQS tỉnh.


Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tặng quà tết cho Bộ CHQS tỉnh.

 Dương Nguyên/baolangson.vn

https://baolangson.vn/an-ninh-quoc-phong/552725-thu-truong-bo-quoc-phong-kiem-tra-cong-tac-san-sang-chien-dau-va-chuc-tet-tai-bo-chqs-tinh.html

  • Từ khóa