Trao tiền hỗ trợ cho bệnh nhân nhi cần ghép tuỷ sống

Chủ nhật, 17.09.2023 | 14:55:05
604 lượt xem

Chiều 16/9, Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng đã đến thăm hỏi và trao tặng tiền hỗ trợ cấy ghép tủy cho cháu Nguyễn Hà Anh Vũ (5 tuổi), phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Nguyễn Hà Anh Vũ, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn

Cháu Nguyễn Hà Anh Vũ được phát hiện mắc bệnh thiếu máu huyết tán từ khi 18 tháng tuổi. Trong quá trình điều trị, cháu được xác định có tủy sống tương thích với chị gái ruột nên có thể ghép tủy để chữa khỏi bệnh. Nhưng chi phí chữa bệnh quá lớn, khoảng trên 1,5 tỷ đồng, gia đình đã gom bán hết tài sản, nhà ở nhưng vẫn không đủ để điều trị cho cháu.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của cháu và gia đình, Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin đã trích toàn bộ tiền quỹ thu được từ hòm từ thiện cùng với sự đóng góp của một số thành viên, nhà hảo tâm để trao tặng cho gia đình cháu Vũ với số tiền 4 triệu đồng. Qua đó giúp gia đình cháu có thêm kinh phí chữa bệnh cho cháu kịp thời.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/611363-trao-tien-ho-tro-cho-benh-nhan-nhi-can-ghep-tuy-song.html

  • Từ khóa