87 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Thứ 7, 11.11.2023 | 00:00:00
576 lượt xem

Chiều 10/11, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức tổng kết hội thi giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024.


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen cho các giáo viên

Hội thi diễn ra trong 5 ngày từ 6/11 đến 10/11, với sự tham gia của 88 giáo viên đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo trên địa bàn tỉnh.

Sau 5 ngày tổ chức hội thi, theo đánh giá của Ban tổ chức, hầu hết các các thí sinh tham dự hội thi đều nắm chắc kiến thức, biết ứng dụng công nghệ thông tin vào tiết giảng một cách hiệu quả. Nhiều giáo viên đã tổ chức lớp học linh hoạt, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh.

Đối với phần thi trình bày một biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của cá nhân tại cơ sở giáo dục, nơi giáo viên làm việc. Nội dung biện pháp được các thí sinh lựa chọn tương đối phù hợp, sát với thực tiễn giảng dạy; các báo cáo biện pháp tương đối phong phú, đa dạng, cập nhật, thể hiện rõ sự đầu tư của các thí sinh tham gia hội thi.


Đại diện Phòng Giáo dục Tiểu học – Mầm non Sở giáo dục trao chứng nhận cho các giáo viên

Phần thi giảng, các thí sinh tham dự đều có ý thức, tinh thần trách nhiệm cao trong việc chuẩn bị bài giảng. Đặc biệt là việc xây dựng giáo án và chuẩn bị trang thiết bị, đồ dùng cho bài dạy…

Kết thúc hội thi, căn cứ kết quả chấm điểm của Ban giám khảo, có 87 giáo viên được công nhận đạt giáo viên tiểu học dạy giỏi cấp tỉnh.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/623378-87-giao-vien-dat-giao-vien-day-gioi-cap-tinh.html

  • Từ khóa