15 tác phẩm đạt giải tại cuộc thi “Thầy cô trong mắt em”

Thứ 5, 16.11.2023 | 09:00:18
645 lượt xem

Chiều 15/11, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2023.

Các tác giả và giáo viên giao lưu tại lễ tổng kết cuộc thi

Cuộc thi “Thầy cô trong mắt em”, là sáng kiến của Công đoàn giáo dục Việt Nam nhằm phát hiện, tuyên dương nhân rộng những tấm gương là những thầy giáo, cô giáo đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ giáo dục và giảng dạy trong các nhà trường.

Đối với ngành giáo dục tỉnh, cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” được Công đoàn ngành giáo dục tỉnh phát động tới các công đoàn cơ sở trực thuộc và các phòng giáo dục và đào tạo từ tháng 3 đến tháng 10/2023.

Qua phát động có 90 tác phẩm của các đơn vị tham dự cuộc thi. Các tác phẩm dự thi được thể hiện bằng video clip, nội dung là những câu chuyện do chính học sinh kể về người thầy, người cô của mình. Theo đánh giá của ban tổ chức cuộc thi, nhiều tác phẩm đã có sự đầu tư, trau chuốt trong âm thanh và lời bình, sử dụng các công nghệ, kỹ xảo về hình ảnh… tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn người xem.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao giải cho các tác phẩm xuất sắc

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải cho 15 tác phẩn xuất sắc. Trong đó, giải đặc biệt thuộc về tác phẩm “Hành trình đi tìm hạnh phúc” của em Vũ Hoàng Thảo Ly, Trường THPT Hữu Lũng, huyện Hữu Lũng; giải Nhất thuộc về tác phẩm “Dệt những yêu thương” của nhóm tác giả Bế Phương Anh, Trần Anh Thư, Hà Trịnh Hạnh Nhân, Trường THPT chuyên Chu Văn An, thành phố Lạng Sơn.

Thông qua cuộc thi là dịp để học sinh thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô giáo mà mình yêu quý, trân trọng, cảm phục, góp phần đẩy lùi các hiện tượng tiêu cực, xây dựng trường học hạnh phúc.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/624557-15-tac-pham-dat-giai-tai-cuoc-thi-thay-co-trong-mat-em.html

  • Từ khóa