Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Lạng Sơn

Thứ 6, 26.01.2024 | 14:47:43
639 lượt xem

Tiếp theo chương trình thăm, tặng quà, chúc Tết tại tỉnh Lạng Sơn, sáng 26/1, đồng chí Nguyễn Đức Hải, Ủy viên trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội cùng đoàn công tác đã đến dự Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan, (Lạng Sơn).

Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội phát biểu tại chương trình "Tết nhân ái" - Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Văn Quan (Lạng Sơn).


Cùng dự có đồng chí Nguyễn Quốc Đoàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn; đồng chí Nguyễn Thị Thúy Ngần, Phó Tổng Thư ký Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội...

Phát biểu tại Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải khẳng định, đây là Chương trình có ý nghĩa hết sức thiết thực và có tính nhân văn sâu sắc, thực sự tạo được sự gắn kết cộng đồng, cùng chung tay lan tỏa tình yêu thương và lòng nhân ái, mang đến cho nhân dân không khí Tết đầm ấm, vui tươi, đậm phong vị cổ truyền của dân tộc.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Lạng Sơn ảnh 1

Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Văn Quan (Lạng Sơn).

Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng, trong năm 2023, mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Lạng Sơn đã có nhiều nỗ lực, phát huy truyền thống đoàn kết, tập trung lãnh đạo, thi đua thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu và nhiệm vụ chính trị đề ra, giành được nhiều kết quả tích cực, nổi bật. Đồng chí Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh, đạt được những kết quả trên là nhờ sự đóng góp, phấn đấu nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội đề nghị cấp ủy, chính quyền tỉnh Lạng Sơn bên cạnh việc tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, xã hội cần tiếp tục quan tâm chăm lo đến công tác an sinh xã hội; quan tâm chỉ đạo, phối hợp để Chương trình “Tết Nhân ái” tiếp tục được duy trì, triển khai hiệu quả và ngày càng mang lại cho nhiều người được đón Tết vui tươi, phấn khởi, đầm ấm hơn.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc đến Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lạng Sơn và bà con các dân tộc trong tỉnh đón xuân mới đầm ấm, vui tươi và hạnh phúc. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã trao 12 phần quà cho cho các gia đình chính sách và thăm quan các hoạt động tại chợ “Tết nhân ái”.

Tiếp đó, tại thành phố Lạng Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đến thăm, tặng quà công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Chương trình “Tết sum vầy-Xuân chia sẻ” năm 2024.

Phát biểu với công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Phó Chủ tịch Quốc hội cho rằng, dù là tỉnh miền núi, biên giới với hơn 83% là người dân tộc thiểu số song Lạng Sơn đã nỗ lực thực hiện và hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong năm 2023 với chất lượng, hiệu quả cao hơn năm 2022.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải dự Chương trình “Tết Nhân ái” - Xuân Giáp Thìn năm 2024 tại Lạng Sơn ảnh 2

Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà cho các đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Theo Phó Chủ tịch Quốc hội, đạt được những thành tựu trên có sự đóng góp tích cực của các cấp công đoàn và lực lượng công nhân lao động, đoàn viên công đoàn trong tỉnh. Phó Chủ tịch Quốc hội cho biết, liên tục trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo của Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn, các cấp công đoàn tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thành công nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là Chương trình “Tết sum vầy” xuất phát từ sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Phó Chủ tịch Quốc hội gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân, viên chức, lao động và gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội trao tặng 200 suất quà cho 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/pho-chu-tich-quoc-hoi-nguyen-duc-hai-du-chuong-trinh-tet-nhan-ai-xuan-giap-thin-nam-2024-tai-lang-son-post793947.html#793947|zone-highlight-1171|0


  • Từ khóa