Trang bị độc lạ của Tesla dành cho xe bán ở thị trường tay lái nghịch

Thứ 5, 06.07.2023 | 08:57:16
704 lượt xem

Một số khách hàng đã vô cùng ngỡ ngàng trước giải pháp mà Tesla đưa ra cho những bất tiện khi sử dụng xe tay lái thuận ở nước lưu hành xe tay lái nghịch.

Các món đồ sản xuất với số lượng giới hạn của Tesla thường rất được săn đón, nhưng "cây gậy thần" này có lẽ là thứ nhiều chủ xe ở Anh không muốn thấy sau khi họ chuyển đơn đặt hàng xe tay lái nghịch sang loại tay lái thuận.

Trang bị độc lạ của Tesla dành cho xe bán ở thị trường tay lái nghịch - 1

Cây gậy này được Tesla gọi là "The Reacher" (tay với) (Ảnh: Twitter/Tony Wootts).

Tesla gần đây đã dừng sản xuất bản tay lái nghịch của các xe Model S và Model X để hợp lý hóa hoạt động sản xuất và tăng chất lượng sản phẩm. Giải pháp của hãng dành cho các khách hàng ở Anh khi muốn với sang phía bên phải xe khá lạ và hài hước.

Các khách hàng đã đặt mua xe Model S hoặc Model X tay lái nghịch có 3 lựa chọn: hủy đơn, đổi sang xe Model Y hoặc Model 3 tay lái nghịch với mức giá giảm 2.000 bảng, hoặc lấy phiên bản tay lái thuận của đúng xe đã đặt mua.

Trên thực tế, Tesla đã tổ chức một số sự kiện lái thử xe trong gần một tháng để những khách đã đặt hàng có cơ hội trải nghiệm xem dùng xe tay lái thuận đi lại hàng ngày có thuận tiện ở nước lưu hành xe tay lái nghịch như Anh không.

Tesla không ép bất kỳ khách hàng nào phải đổi sang lấy xe tay lái thuận.

Những gì hãng làm là tặng kèm theo xe một cây "gậy thần" để giúp những người dùng xe tay lái thuận tiếp cận những thứ được bố trí ở bên phải xe, như đầu đọc thẻ ra vào ở các bãi gửi xe hay cửa hàng, hoặc lấy đồ ăn ở ô cửa dành riêng cho người đi ô tô qua lấy (drive-thru), mà không cần phải ra khỏi xe.

Trang bị độc lạ của Tesla dành cho xe bán ở thị trường tay lái nghịch - 2

Chiếc "gậy thần" được Tesla giới thiệu là sẽ giúp tài xế lấy hoặc quẹt thẻ ở các máy đọc thẻ mà ở Anh được bố trí ở bên phải chiều đi của ô tô (Ảnh: Twitter/Tony Wootts).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/trang-bi-doc-la-cua-tesla-danh-cho-xe-ban-o-thi-truong-tay-lai-nghich-20230705230633065.htm

  • Từ khóa