Mạnh mẽ, thông minh, VF 7 gây chú ý tại phân khúc C

Thứ 2, 27.11.2023 | 14:35:46
358 lượt xem

Mẫu xe mới trình làng của VinFast hứa hẹn là lựa chọn hàng đầu cho người dùng với 5 điểm cộng lớn từ thiết kế, khả năng vận hành, tới chi phí sử dụng cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi.

Đột phá từ thiết kế tới vận hành

Ngày 21/11/2023, mẫu SUV điện hạng C được mong chờ của VinFast, VF 7, được ra mắt. Lần đầu tiên, người dùng nhìn thấy chi tiết về thiết kế trên mẫu xe được đánh giá là đẹp hàng đầu thị trường.

Mạnh mẽ, thông minh, VF 7 gây chú ý tại phân khúc C - 1Những hình ảnh thực tế đầu tiên của VinFast VF 7 bản thương mại đã lộ diện, giúp giới mộ điệu có cái nhìn rõ nét về mẫu xe này (Ảnh: VinFast).

Ngôn ngữ thiết kế "Vũ trụ phi đối xứng" (Asymmetric Aerospace) của studio Torino Design mang tới cho VF 7 sự khác biệt so với các mẫu xe trên thị trường, đặc biệt là phần đầu xe gợi nhớ tới hình ảnh những chiếc phi thuyền không gian với cụm đèn định vị hình cánh chim quen thuộc.

Cùng với thiết kế ấn tượng, VF 7 có lợi thế lớn khi sở hữu không gian nội thất rộng rãi với chiều dài cơ sở lên tới 2.840 mm.

Về sức mạnh, bản thấp nhất của VF 7 có công suất tối đa 130 kW (174 mã lực) và momen xoắn cực đại 250 Nm.

Một số chuyên gia xe lâu năm nhận định, trải nghiệm với VF 7 sẽ thú vị và an toàn hơn hẳn các mẫu xe cùng phân khúc với loạt trang bị đáng tiền. Đáng chú ý là hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) với 11 tính năng cơ bản và 15 tính năng nâng cao cùng các tính năng thông minh như trợ lý ảo có khả năng tương tác bằng giọng nói tiếng Việt, gọi cứu hộ tự động, giám sát và cảnh báo xâm nhập trái phép…

Giá lăn bánh khá mềm

Theo công bố, mức giá niêm yết của VF 7 từ 850 - 999 triệu đồng (bản Base và Plus, không kèm pin). Nhờ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, kèm ưu đãi giảm 30 triệu đồng vào giá bán (với những khách hàng tiên phong đặt cọc trước 24h ngày 30/12/2023), giá lăn bánh của VF 7 còn thấp hơn giá niêm yết.

Cụ thể, VF 7 Base có giá lăn bánh 842 triệu đồng, thấp hàng đầu phân khúc C-SUV.

Mạnh mẽ, thông minh, VF 7 gây chú ý tại phân khúc C - 2Nhờ chính sách miễn phí trước bạ dành cho ô tô điện và các ưu đãi tiên phong của VinFast, VF 7 sở hữu giá lăn bánh thấp hơn cả giá niêm yết (Ảnh: VinFast).

Với bản Plus, sức mạnh gấp 2 lần, vượt trội về hệ thống hỗ trợ lái ADAS và tính năng thông minh, song VF 7 có mức giá lăn bánh chỉ từ 991 triệu đồng.

Chi phí sạc pin VF 7 từ 533 đồng/km

Ngoài lợi thế về giá lăn bánh, VF 7 cũng là lựa chọn kinh tế nhờ chi phí sử dụng tiết kiệm. Cụ thể, chi phí sạc pin với VF 7 bản Base tính theo giá điện sinh hoạt bậc 5, là hơn 500 đồng/km. Mạnh gấp đôi bản Base, VF 7 bản Plus có chi phí sạc khoảng 586 đồng/km.

Mạnh mẽ, thông minh, VF 7 gây chú ý tại phân khúc C - 3

VF 7 có chi phí vận hành tiết kiệm (Ảnh: VinFast).

Bảo hành 10 năm

Mẫu C-SUV của VinFast được bảo hành chính hãng 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), pin kèm xe được bảo hành 10 năm, không giới hạn số km. Đây là chính sách bảo hành hàng đầu thị trường Việt Nam hiện tại.

Mạnh mẽ, thông minh, VF 7 gây chú ý tại phân khúc C - 4Vượt trội về thiết kế, tính năng thông minh, chi phí sở hữu và vận hành cùng chính sách bảo hành hàng đầu thị trường, VF 7 đã tạo sức ép lớn lên phân khúc C-SUV (Ảnh: VinFast).

Yên tâm hơn với chính sách hậu mãi đặc biệt

Cùng với chính sách bảo hành khác biệt, VF 7 được đánh giá là lựa chọn vượt trội trong phân khúc nhờ dịch vụ hậu mãi theo đúng triết lý đặt khách hàng làm trọng tâm của VinFast.

VinFast từ lâu đã nổi tiếng với loạt dịch vụ độc đáo, riêng có như: sửa chữa lưu động (mobile service), sạc pin lưu động (mobile charging), cứu hộ 24/7. Ngoài ra, còn có nhiều chính sách giúp mang lại sự yên tâm cho người dùng như: cam kết giá mua lại ô tô điện đã qua sử dụng sau 5 năm hay hỗ trợ tiền mặt với các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất gây bất tiện cho người dùng…

Theo thông báo, VinFast sẽ nhận đặt cọc xe VF 7 từ 12h ngày 2/12/2023. Với loạt điểm ưu thế nổi trội, mẫu C-SUV được kỳ vọng mang về doanh thu bứt phá dịp cuối năm cho VinFast.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/manh-me-thong-minh-vf-7-gay-chu-y-tai-phan-khuc-c-20231127114917355.htm

  • Từ khóa