Văn Lâm "mất tích" trong ngày Muangthong tìm lại niềm vui chiến thắng

Chủ nhật, 20.12.2020 | 14:46:48
369 lượt xem

Thủ môn Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu khi Muangthong United thắng Suphanburi 3-1 để chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai League.

Danh sách đăng ký của Muangthong United không có tên Đặng Văn Lâm. (Ảnh: MTUTD)

Danh sách đăng ký của Muangthong United không có tên Đặng Văn Lâm. (Ảnh: MTUTD)

Thủ môn Đặng Văn Lâm không góp mặt trong danh sách đăng ký của Muangthong United trong cuộc tiếp đón Suphanburi tại vòng 15 Thai League. Somporn Yos là người trấn giữ khung thành còn Korrakot Pipatnadda là thủ môn dự bị.

Trong ngày Đặng Văn Lâm vắng mặt, Muangthong United đã giành chiến thắng trước Suphanburi các pha lập công của Sardor Mirzaev (14’, 38’) và Derley (27’). Patrick Reichelt là tác giả bàn thắng danh dự (82’) sau khi đội khách chỉ còn 10 người trên sân vì Parndecha Ngernprasert lĩnh thẻ đỏ (45’).

Chiến thắng 3-1 giúp Muangthong United chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua tại Thai League. Đặng Văn Lâm là người trấn giữ khung thành trong cả 4 trận. Lần gần nhất thủ môn sinh năm 1993 được hưởng niềm vui là chiến thắng 3-2 trên sân Buriram United.

Hồi cuối tuần trước, Đặng Văn Lâm đã mắc sai lầm khó tin và có màn trình diễn đáng quên trong trận Muangthong United hòa Prachuap 3-3 tại vòng 14 Thai League.

Xen giữa chuỗi 4 trận toàn hòa và thua ở Thai League, Muangthong United đã giành 2 chiến thắng tại Thai FA Cup, nhưng Đặng Văn Lâm không được đăng ký tham dự giải, bởi đấu trường này không có suất ưu tiên dành cho các ngoại binh Đông Nam Á./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/van-lam-mat-tich-trong-ngay-muangthong-tim-lai-niem-vui-chien-thang-825317.vov

  • Từ khóa