Công Phượng dứt điểm vô duyên, HLV Kiatisuk ra mắt HAGL kém vui

Thứ 2, 04.01.2021 | 08:24:28
277 lượt xem

Trong ngày HLV Kiatisuk chính thức cầm quân, HAGL có trận hòa thất vọng trước Nam Định ở Cúp Thiên Long.

Sau 2 trận toàn thua ở Cúp Thăng Long, HAGL bước vào trận đấu thứ 3 gặp Nam Định. Đây là trận đấu đầu tiên mà HLV Kiatisuk dẫn dắt trên cương vị huấn luyện viên trưởng sau khi hoàn tất thời gian cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Với mục tiêu giành chiến thắng, HAGL đã dâng cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trận đấu, Tuy nhiên, khi mà hàng công của Hoàng Anh Gia Lai chưa phát huy sức mạnh thường thủ của đội bóng này đã để Nam Định chọc thủng lưới trước.

HLV Kiatisuk ra mắt HAGL ở trận đấu với Nam Định (Ảnh: Zing).

HLV Kiatisuk ra mắt HAGL ở trận đấu với Nam Định (Ảnh: Zing).

Phút thứ 17, Phùng Văn Nhiên có đường chuyền bóng thuận lợi để Rodrigo Da Silva Dias đánh đầu chuẩn xác hạ gục thủ môn Lê Văn Trường mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, niềm vui của Nam Định ngắn chẳng tày gang.

Phút 24, HAGL được hưởng quả phạt trực tiếp, khi mà các cầu thủ Nam Định đang đứng để giải thích với trọng tài thì Văn Thanh đã thực hiện pha đá phạt nhanh để cho Văn Toàn băng xuống dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 1-1. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp 2, HAGL và Nam Định có thế trận cân bằng, những hội liên tiếp được tạo ra, nhưng Công Phượng hay Văn Toàn đều bỏ lỡ cơ hội. Bên kia chiến tuyến, các học trò của HLV Văn Sỹ cũng không biết chắt chiu cơ hội. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/cong-phuong-dut-diem-vo-duyen-hlv-kiatisuk-ra-mat-hagl-kem-vui-828410.vov

  • Từ khóa