MU thanh lý 6 "người thừa" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ 2, 04.01.2021 | 14:24:51
312 lượt xem

Marcos Rojo, Phil Jones, Sergio Romero, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard là 6 cầu thủ sắp phải chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo nguồn tin của The Sun.

6 cầu thủ không được HLV Solskjaer trọng dụng ở mùa giải này

6 cầu thủ không được HLV Solskjaer trọng dụng ở mùa giải này

Theo nguồn tin của tờ The Sun, MU sẽ đem cho mượn hoặc bán đứt 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông gồm: Marcos Rojo, Phil Jones, Sergio Romero, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard.

Thủ môn Sergio Romero không được MU đăng ký tham dự lượt đi Premier League và vòng bảng Champions League mùa này. Người gác đền 33 tuổi hiện đang trong tầm ngắm của Inter Miami, đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Bộ đôi trung vệ Marcos Rojo và Phil Jones vẫn được các đội bóng Premier League để ý dù phải vật lộn với chấn thương dài hạn. Marcos Rojo được Newcastle quan tâm. Phil Jones có thể sẽ là hy vọng của West Brom, đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Jesse Lingard đã trở thành “người thừa” ở MU kể từ khi Bruno Fernandes xuất hiện. Giới truyền thông Anh đồn đoán, tiền vệ sinh năm 1992 sẽ tái hợp với thầy cũ Jose Mourinho tại Tottenham.

Daniel James và Brandon Williams nhiều khả năng sẽ được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm, trong bối cảnh ít có cơ hội ra sân thi đấu tại MU.

Khác với mùa giải trước, Brandon Williams mùa này gặp phải sự cạnh tranh quá lớn từ Luke Shaw và Alex Telles ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình MU. Tài năng 20 tuổi đang được liên hệ với Southampton và Bayer Leverkusen.

Trên hàng công, Daniel James đang được West Brom và Leeds theo đuổi. Đáng chú ý, cầu thủ người Xứ Wales từng sút tung lưới Leeds trong chiến thắng 6-2 của MU cách đây nửa tháng./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/mu-thanh-ly-6-nguoi-thua-trong-ky-chuyen-nhuong-mua-dong-828515.vov

  • Từ khóa