Kiatisuk thắng trận đầu cùng HAGL

Thứ 4, 06.01.2021 | 09:19:46
1,219 lượt xem

HAGL thắng ngược Khánh Hoà 2-1 ở giải giao hữu chiều 5/1, trong trận thứ hai từ khi Kiatisuk Senamaung quay lại cầm quân.

HLV Kiatisuk Senamaung có một trận thắng và một trận hoà tại giải giao hữu sau khi trở lại dẫn dắt HAGL. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Kiatisuk Senamaung ăn mừng cùng các cầu thủ HAGL trong trận đấu Khánh Hoà. Ảnh: Đức Đồng.

So với trận hòa Nam Định 1-1 trong ngày ra mắt của HLV Kiatisuk, trận này HAGL tiếp tục xáo trộn đội hình. Một vài trụ cột như Xuân Trường, Minh Vương... vào sân từ đầu để sát cánh cùng các cầu thủ trẻ. Đội bóng phố núi chơi lấn lướt và tạo nhiều cơ hội, nhưng không thể tạo đột biến.

Mải mê tấn công, HAGL thậm chí phải trả giá khi Minh Vương chuyền về bất cẩn, tạo điều kiện cho tiền đạo Khánh Hoà sút tung lưới Huỳnh Tuấn Linh mở tỷ số giữa hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Kiatisuk lần lượt tung Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy và Minh Bình vào sân để tấn công tổng lực. Phút 50, Văn Toàn đi bóng tốc độ bên cánh phải, rồi căng ngang vào trong để Châu Ngọc Quang đệm bóng cận thành gỡ hoà 1-1. Đến phút 62, Minh Vương đá phạt góc cho trung vệ Phan Đức Lễ bật cao đánh đầu ấn định chiến thắng 2-1.

Đội bóng phố núi kết thúc giải tập huấn TLT - Cup Masu 2020 với một chiến thắng, một hoà và hai trận thua. "Tôi chỉ có ít thời gian làm việc trực tiếp nên muốn sử dụng tất cả các cầu thủ để kiểm tra, thẩm định từng vị trí. Vì thế, tôi chưa quan tâm nhiều đến kết quả", Kiatisuk chia sẻ sau trận đấu. "Tôi không quá lo với hàng công vì có các cầu thủ đẳng cấp như Công Phượng, Văn Toàn và các ngoại binh. Nhưng tôi phải rèn giũa thật nhiều để họ có thể tận dụng tốt hơn các cơ hội. Hàng thủ thì phải chỉnh nhiều, và hy vọng khi có các ngoại binh, đội sẽ ít mắc sai lầm hơn".

HLV Kiatisuk ưu tiên sử dụng tất cả các cầu thủ sau hai trận cầm quân để chọn ra bộ khung tối ưu nhất cho mùa giải mới. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Kiatisuk ưu tiên sử dụng tất cả các cầu thủ sau hai trận cầm quân để chọn ra bộ khung tối ưu nhất cho mùa giải mới. Ảnh: Đức Đồng.

Ngày mai, HAGL sẽ bay về Pleiku tập luyện trước khi đến TP HCM đá trận khai mạc V-League với Sài Gòn FC ngày 17/1. "Thời gian không còn nhiều, nên tôi phải tập sáng, tập chiều cho cầu thủ", Kiatisuk nói tiếp. "Không nói ra, nhưng chắc chắn cả 14 đội đều mong muốn chức vô địch V-League. Vì thế, đội nào cũng máu lửa và sẽ có những trận đấu khó khăn phía trước. Chúng tôi phải chăm chỉ tập luyện để hướng tới các kết quả tốt nhất".


Đức Đồng/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/kiatisuk-thang-tran-dau-cung-hagl-4216707.html

  • Từ khóa