Câu lạc bộ Hà Nội thất bại đáng tiếc trước Topenland Bình Định

Thứ 5, 29.04.2021 | 07:57:10
314 lượt xem

CLB Hà Nội bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước CLB Topenland Bình Định ngay trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu muộn ở vòng 11 V.League 2021, diễn ra tối 28-4.

Với lợi thế sân nhà, CLB Hà Nội đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi trước đội khách Topenland Bình Định. Đội bóng của HLV Park Choong Kyun chủ động dâng cao đội hình và có những pha hãm thành nguy hiểm ngay phút thi đấu đầu tiên. Phút thứ 5, Văn Quyết nhận bóng từ cú vẩy má ngoài chân trái điệu nghệ của Quang Hải, đội trưởng CLB Hà Nội dứt điểm góc hẹp nhưng cú sút của anh không đánh bại được thủ môn Minh Hoàng.

Câu lạc bộ Hà Nội thất bại đáng tiếc trước Topenland Bình Định
Các cầu thủ Topenland Bình Định ăn mừng bàn mở tỷ số. Ảnh: Trọng Hiệp 

Trong khi, đội khách Topenland Bình Định đã chủ động với lối chơi phòng ngự phản công, đồng thời giảm nhịp độ trận đấu với hy vọng giảm bớt sự hưng phấn của đội chủ nhà. Phút thứ 23, CLB Topenland Bình Định bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước đội chủ nhà, xuất phát từ đường chuyền của ngoại binh Rimario cho Hendrio ở khu vực cấm địa, cầu thủ này nhanh chân tung ra cú sút căng bằng chân trái khiến thủ thành Tấn Trường phải vào lưới nhặt bóng.

Sau bàn thua, HLV Park Choong Kyun tung Thành Lương vào thay Văn Đại nhằm tăng cường sức tấn công. Ngay lập tức Thành Lương có pha kiến tạo cho Quang Hải, tuy nhiên cầu thủ mang áo số 19 thực hiện liên tiếp 2 pha dứt điểm nhưng vẫn chưa có bàn thắng cân bằng tỷ số cho Hà Nội.

Câu lạc bộ Hà Nội thất bại đáng tiếc trước Topenland Bình Định
Cầu thủ hai đội tranh bóng quyết liệt trên sân . Ảnh: Trọng Hiệp  

Những phút tiếp theo, đội chủ nhà Hà Nội tiếp tục tỏ ra khá bế tắc trong việc xuyên thủng mảnh lưới của thủ thành Minh Hoàng. Hiệp 1 kết thúc, hai đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 1-0 nghiêng về đội khách Topenland Bình Định.

Sang hiệp thi đấu thứ 2, CLB Hà Nội tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn quân bình tỷ số. Phút 82, HLV Park Choong Kyun tiếp tục tung Nguyễn Hồng Sơn và Moses vào sân thay Tấn Tài và Việt Anh. Tuy nhiên, trong một ngày may mắn vẫn chưa thể đến với Quang Hải, Bruno và các đồng đội. Các cơ hội tạo ra đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Những phút bù giờ cuối cùng cũng không đủ cho nỗ lực của CLB Hà Nội có bàn san bằng tỷ số. CLB Hà Nội đành chấp nhận thất bại trước đội khách Bình Định với tỷ số 0-1.

 Kết quả các trận đấu vòng 11 V.League 2021:

* FLC Thanh Hóa 1-2 Hoàng Anh Gia Lai

* SHB Đà Nẵng 1-2 Sài Gòn

* Hải Phòng 2-0 Sông Lam Nghệ An

* Hà Tĩnh 4-2 Becamex  Bình Dương

* Than Quảng Ninh 0-1 Nam Định

* TP Hồ Chí Minh 1-1 Viettel


PHẠM ĐIỆP/QDND.VN

https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/cau-lac-bo-ha-noi-that-bai-dang-tiec-truoc-topenland-binh-dinh-658154


  • Từ khóa