C.Ronaldo chê HLV Erik Ten Hag quá cứng nhắc trong chiến thuật

Thứ 7, 08.10.2022 | 15:49:47
492 lượt xem

Cristiano Ronaldo đã ra mặt chống đối HLV Erik Ten Hag ở thời điểm mà phong độ của anh đang lao dốc và phải thường xuyên ngồi ghế dự bị.

Theo tờ The Times, C.Ronaldo cho rằng HLV Erik Ten Hag đang cứng nhắc một cách không cần thiết và quá ràng buộc với triết lý bóng đá đã giúp ông thành công tại Ajax Amsterdam.

Tờ báo này cũng tiết lộ ngôi sao người Bồ Đào Nha thường xuyên "gây gổ" với  nhà cầm quân 52 tuổi vì phải ngồi dự bị ở nhiều trận gần đây, thậm chí không được ra sân phút nào trong trận thua thảm hại 3-6 của Man Utd trước đối thủ hàng xóm Man City.

C.Ronaldo chê HLV Erik Ten Hag quá cứng nhắc trong chiến thuật - 1

C.Ronaldo bày tỏ sự thất vọng sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với Omonia ở vòng bảng Europa League (Ảnh: Getty).

"Tôi tôn trọng sự nghiệp vĩ đại của Ronaldo. Mặt khác, đó lại là cơ hội cho Anthony Martial. Cậu ấy cần ra sân sau chấn thương", HLV Ten Hag trả lời ngắn gọn về quyết định không tung ngôi sao người Bồ Đào Nha vào sân ở trận derby thành Manchester.

Trong khi đó, ở trận thắng 3-2 của Man Utd trước Omonia ở vòng bảng Europa League đêm 6/10, Ronaldo trở lại đội hình xuất phát nhưng gây thất vọng. Ronaldo có tổng cộng 8 lần dứt điểm (cao nhất trên sân), nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích. Dấu ấn duy nhất của CR7 là đường kiến tạo cho Marcus Rashford nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 84.

Ở vòng 10 Premier League, Man Utd sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton vào lúc 01h00 sáng ngày 10/10 (giờ Việt Nam). 

Chuyến đi đến Goodison Park mùa trước không thể mang lại bất kỳ kỷ niệm hạnh phúc nào cho Ronaldo khi Everton giành chiến thắng với tỷ số 1-0, còn cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đập vỡ điện thoại của một CĐV và phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh sau đó.

Man Utd đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Everton để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Sau 9 vòng đấu, "Quỷ đỏ" đang xếp vị trí thứ 6, kém vị trí top 4 do Brighton đang nắm giữ 2 điểm.


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cronaldo-che-hlv-erik-ten-hag-qua-cung-nhac-trong-chien-thuat-20221008115826483.htm


  • Từ khóa