Myanmar chuẩn bị không tốt trước trận gặp đội tuyển Việt Nam

Thứ 2, 02.01.2023 | 15:06:59
688 lượt xem

Myanmar đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2022 vì gặp phải sự cố khi đặt chân tới Hà Nội.

Chiều 1/1, các thành viên đội tuyển Myanmar có mặt tại Hà Nội sau gần nửa ngày di chuyển. Đoàn quân của HLV Antoine Hey tỏ ra rất mệt mỏi bởi hành trình dài. Thế nhưng, khi tới Việt Nam, họ vẫn không được về khách sạn nghỉ ngơi ngay bởi gặp một sự cố ở sân bay.

Theo đó, sau khi tới Nội Bài, các cầu thủ Myanmar phải chờ đợi tới 2 tiếng đồng hồ để làm thủ tục nhập cảnh vì có quá đông hành khách.

HLV Antoine Hey buộc phải thông báo với phía Ban tổ chức Việt Nam về việc hủy buổi tập dự kiến diễn ra vào tối 1/1. Như vậy, chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam, các cầu thủ Myanmar chỉ có đúng một buổi tập, diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối nay.

Myanmar chuẩn bị không tốt trước trận gặp đội tuyển Việt Nam - 1

Đội tuyển Myanmar đã bị loại ở AFF Cup 2022 (Ảnh: AFF).

Sau 3 trận tại bảng B, Myanmar chỉ có một điểm, đã bị loại. Dù vậy, đội bóng này vẫn có thể gây ra nhiều khó khăn với đội tuyển Việt Nam một khi chơi hết sức.

Đánh giá về trận đấu, HLV Antoine Hey cho biết: "Đây là lần đầu tôi đến Việt Nam. Tôi rất vui khi được đối đầu với một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á. Tôi cũng hơi tiếc khi Myanmar không còn cơ hội vào bán kết, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng chơi một trận thật hay".

Hiện tại Myanmar có 19 cầu thủ sẵn sàng, hai cầu thủ chấn thương và treo giò. Chúng tôi biết Việt Nam là đội rất mạnh, nhưng cũng biết mình phải làm gì nên hãy chờ xem trận đấu ngày mai ra sao.

Myanmar vẫn còn nhiều cầu thủ tốt, có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Tôi sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở trận đấu này. Tôi biết điều gì là cần thiết cho đội. Myanmar đang trong quá trình chuyển giao lực lượng", HLV Antoine Hey nói.

"Chúng tôi đang tái tạo đội tuyển mới, cố gắng tập trung cho năm 2023, như SEA Games, vòng loại Asian Cup. Đây là cơ hội tốt để xem chúng tôi có những cầu thủ như thế nào.

Rất khó cho Myanmar khi giải vô địch quốc gia không hoạt động nhiều trong ba năm Covid-19 xảy ra. Chúng tôi tự tin mình đang trên đường trở lại và đang đi đúng hướng", chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar diễn ra vào lúc 19h30 ngày 3/1 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Myanmar chuẩn bị không tốt trước trận gặp đội tuyển Việt Nam - 2


Kim Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/myanmar-chuan-bi-khong-tot-truoc-tran-gap-doi-tuyen-viet-nam-20230102135917386.htm

  • Từ khóa