Thái Sơn Bắc tạm vươn lên đầu bảng, ĐKVĐ Sahako bám đuổi quyết liệt

Thứ 3, 11.07.2023 | 08:48:23
549 lượt xem

Sahako nâng chuỗi bất bại lên 3 trận với chiên thắng trước Tân Hiệp Hưng. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở lượt đi và tạm vươn lên đầu bảng trong ngày đầu tiên của vòng 10 Giải Futsal HDBank VĐQG 2023 chiều 10-7.

Sahako là đội bước vào trận đấu sớm nhất vòng 10 tại nhà thi đấu quận 8. Đối đầu với Tân Hiệp Hưng, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh đã thi đấu với tinh thần quyết tâm rất cao để duy trì cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch.

Dù vậy, Tân Hiệp Hưng cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Đoàn quân của HLV Trương Quốc Tuấn chính là đội gây bất ngờ nhất lượt đi khi xếp vị trí thứ 3 nhưng có dấu hiệu sa sút ở lượt về bằng trận thua đầy thất vọng trước đội cuối bảng là Cao Bằng 1-2 ở vòng 9.

Thái Sơn Bắc tạm vươn lên đầu bảng, ĐKVĐ Sahako bám đuổi gay gắt - Ảnh 1.

Tân Hiệp Hưng (áo xanh) không thể ngăn cản sự trở lại đầy mạnh mẽ của ĐKVĐ Sahako

Trước Sahako, chủ nhà Tân Hiệp Hưng sớm có bàn mở tỉ số nhưng không thể bảo toàn kết quả đến cuối hiệp 1. Đội khách có bàn gỡ hoà 1-1 do công của Tấn Phát trên chấm đá phạt 10m do Tân Hiệp Hưng phạm đủ 6 lỗi tổng hợp.

Sau giờ nghỉ, Tân Hiệp Hưng một lần nữa vươn lên dẫn trước. Dù vậy, ngoại binh Italo Henrique của Sahako đã lên tiếng với bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 sau đó. Đây là bàn thắng thứ 3 liên tiếp sau 3 trận đấu của ngoại binh này cho Sahako ở giai đoạn lượt về. Ở những phút cuối trận, Sahako có thêm 4 bàn thắng và giành thắng lợi 6-2 trước Tân Hiệp Hưng.

Thái Sơn Bắc tạm vươn lên đầu bảng, ĐKVĐ Sahako bám đuổi gay gắt - Ảnh 2.

Ngoại binh của Sahako (áo vàng) liên tục nổ súng trong 3 trận đấu đầu tiên của lượt về

Ở trận đấu còn lại trong ngày, chủ nhà GFDI Sông Hàn thất bại 1-3 trước Thái Sơn Bắc tại Nhà thi đấu Sơn Trà (Đà Nẵng). Đội bóng đến từ Thủ đô đang vươn lên mạnh mẽ ở lượt về với 3 trận toàn thắng. 

Cũng như Sahako, đội bóng này có thêm sự bổ sung với ngoại binh Anderson Silva đã giúp đoàn quân của HLV Acosta Garcia chơi tốt hơn.

Thái Sơn Bắc tạm vươn lên đầu bảng, ĐKVĐ Sahako bám đuổi gay gắt - Ảnh 3.

Thái Sơn Bắc tạm vươn lên ngôi đầu bảng với cách biệt 1 điểm trước Thái Sơn Nam

Với 2 kết quả trên, Sahako với 17 điểm tạm lấy vị trí thứ 3 của Sanvinest Khánh Hoà. Về phần Tân Hiệp Hưng, họ tạm giữ vị trí thứ 5 với 12 điểm. Thái Sơn Bắc có 3 điểm trước GFDI Sông Hàn, tạm lấy vươn lên ngôi đầu bảng với 20 điểm và cách biệt 1 điểm với Thái Sơn Nam. GFDI Sông Hàn tiếp tục áp chót với 9 điểm.

Vào ngày mai, các trận đấu còn lại của vòng 10 sẽ diễn ra giữa 2 cặp đấu Thái Sơn Nam gặp Cao Bằng (17 giờ) và Sanvinest Khánh Hoà gặp Hà Nội (15 giờ).


Quốc An/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/thai-son-bac-tam-vuon-len-dau-bang-dkvd-sahako-bam-duoi-quyet-liet-2023071020080128.htm

  • Từ khóa