Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ

Thứ 4, 19.07.2023 | 09:01:45
389 lượt xem

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ tại Auckland và các thành phố lân cận tại New Zealand sau buổi tập chiều 18-7.

Tại buổi tập chiều nay của tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho các học trò chia nhóm, thi đấu nội bộ trong thời gian ngắn. Trong quá trình thi đấu, tiền vệ Dương Thị Vân và tiền đạo Phạm Hải Yến đã có một va chạm nhẹ.

Các bác sĩ của đội đã nhanh chóng xử lý và đảm bảo sức khỏe cho 2 cầu thủ trước trận đấu ra quân tại World Cup nữ 2023 gặp đương kim vô địch Mỹ vào lúc 8 giờ ngày 22-7.

Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 1.

Tiền vệ Dương Thị Vân và tiền đạo Phạm Hải Yến xảy ra va chạm trong lúc thi đấu nhưng không ảnh hưởng đến việc tập luyện

Trong buổi giao lưu sau đó, tiền đạo Huỳnh Như đã thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm và ủng tuyển nữ Việt Nam. "Xin cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho tuyển nữ Việt Nam. Mặc dù thời tiết tại Auckland rất lạnh nhưng tôi và đồng đội luôn cảm thấy ấm áp nhờ có sự yêu thương của mọi người. Đó sẽ là động lực để toàn đội thi đấu hết sức mình" - Huỳnh Như bày tỏ.

Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 2.
Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 3.

Sau những ngày tập luyện tại New Zealand, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng tôi được đến một đất nước New Zealand rất xinh đẹp. Tinh thần toàn đội đang rất thoải mái. Hôm nay lại càng vui hơn khi mọi người đã cùng đến đây giao lưu".

Ngoài ra, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn những món quà của người hâm mộ và dành lời chúc sức khỏe đến mọi người.

Đại diện cộng đồng người Việt Nam tại Auckland cũng chia sẻ sự vui mừng khi tuyển nữ Việt Nam tới thi đấu tại đây. "Chúng tôi không cần biết tỉ số là bao nhiêu, kết quả thể nào thì các bạn vẫn luôn trong trái tim của chúng tôi".

Một số hình ảnh của buổi tập luyện ngày hôm nay, 18-7.

Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 5.
Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 6.
Hai cầu thủ tuyển nữ Việt Nam va chạm, kịp thời sơ cứu trước buổi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh 7.


Quốc An/nld.com.vn

https://nld.com.vn/the-thao/hai-cau-thu-tuyen-nu-viet-nam-va-cham-kip-thoi-so-cuu-truoc-buoi-giao-luu-voi-nguoi-ham-mo-20230718154146835.htm

  • Từ khóa