CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục đội tuyển nữ Việt Nam

Thứ 7, 22.07.2023 | 14:50:05
437 lượt xem

Dù đội tuyển nữ Việt Nam thất bại 0-3 trước Mỹ nhưng màn trình diễn của đội bóng đã lay động trái tim cổ động viên (CĐV) Đông Nam Á.

Trong trận ra quân ở World Cup nữ 2023 trên sân Eden Park (New Zealand), đội tuyển nữ Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-3 trước đội tuyển Mỹ. Dù không thể chiến thắng đội bóng số một thế giới nhưng đội tuyển nữ Việt Nam vẫn xứng đáng với sự khen ngợi vì tinh thần thi đấu quả cảm.

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục đội tuyển nữ Việt Nam - 1

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu quả cảm trước đội tuyển nữ Mỹ (Ảnh: Getty).

Chính điều đó đã lay động trái tim những CĐV Đông Nam Á. Sau trận đấu, những người hâm mộ trong khu vực đã không ngớt lời khen ngợi đội tuyển nữ Việt Nam, với những ngôn từ thể hiện sự thán phục.

Tài khoản có tên Christian Werthmuller bình luận: "Làm tốt lắm đội tuyển nữ Việt Nam. Các bạn chơi quá tốt. Không thể tưởng tượng được. Hàng phòng ngự của đội tuyển nữ Việt Nam thật tuyệt vời".

Tài khoản Darwin Narciso viết: "Một trận đấu khó khăn nhưng đáng để theo dõi. Chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam đã trải qua trận đấu hay. Tôi tới từ Philippines".

Tài khoản Kiki Kurnia khen ngợi: "Việc đội tuyển nữ Việt Nam chỉ nhận 3 bàn thua trong trận đấu với Mỹ là điều đáng tự hào. Thái Lan từng thua tới 0-13 trước đội bóng này".

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục đội tuyển nữ Việt Nam - 2

CĐV Đông Nam Á khen ngợi tuyển nữ Việt Nam (Ảnh: NBC).

Tài khoản Lica Caldoza bình luận: "Một kết quả rất tốt. Chẳng có gì đáng xấu hổ cả. Trái lại, tôi rất tự hào vì những vì đội tuyển nữ Việt Nam đã làm được".

Tài khoản Hein Wai Yan Htet viết: "Tôi rất tôn trọng đội tuyển nữ Việt Nam. Đây là một kết quả tuyệt vời đối với đội bóng ở khu vực Đông Nam Á".

Tài khoản David Chan viết: "Mặc dù đội tuyển nữ Việt Nam thất bại nhưng đó là kết quả đáng tự hào khi họ gặp đội bóng số một thế giới".

Tài khoản Dondie Macas viết: "Các đội bóng ở Đông Nam Á vẫn đang tiến dần tới trình độ của Mỹ và châu Âu ở môn bóng đá nữ".

Tài khoản Dainhan Pin viết: "Những đội bóng Đông Nam Á cần thể hiện sự cố gắng hơn".

Tài khoản Prince Dela Roca Rosales khen ngợi: "Đội tuyển nữ Việt Nam phòng ngự rất tốt. Họ chỉ thua 0-3 trước đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm này".

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục đội tuyển nữ Việt Nam - 3

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu kiên cường trước Mỹ (Ảnh: AP).

Trong khi đó, trang ASEAN Football bình luận: "Ngày lịch sử. Quốc ca Việt Nam lần đầu tiên vang lên ở World Cup. Chúng ta có thể tự hào về màn trình diễn của "Những chiến binh sao vàng" trong trận đấu với Mỹ.

Sau trận đấu với Mỹ, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ chuẩn bị cho trận đấu thứ hai bảng E với đội tuyển nữ Bồ Đào Nha vào lúc 14h30 ngày 27/7. Chúng ta hy vọng sẽ làm nên lịch sử ở trận đấu này.

CĐV Đông Nam Á ngả mũ thán phục đội tuyển nữ Việt Nam - 4

H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cdv-dong-nam-a-nga-mu-than-phuc-doi-tuyen-nu-viet-nam-20230722122123768.htm

  • Từ khóa