Đội tuyển nữ Trung Quốc thua đáng tiếc Đan Mạch ở trận ra quân World Cup

Chủ nhật, 23.07.2023 | 14:11:51
414 lượt xem

Trận đấu thứ hai của bảng D World Cup nữ 2023, đội tuyển nữ Trung Quốc đã để thua đội tuyển nữ Đan Mạch 0-1 ở những phút thi đấu chính thức cuối cùng.

Đội tuyển nữ Trung Quốc (áo vàng) bị thủng lưới ở ngay phút thi đấu chính thức cuối cùng. (Ảnh: Reuters)

Đội tuyển nữ Trung Quốc và đội tuyển nữ Đan Mạch đã cống hiến một trận đấu vô cùng hấp dẫn cho khán giả trong ngày ra quân.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, hai đội nhập cuộc và triển khai lối chơi tấn công lên khung thành đối phương. Ngay từ phút thứ 5, đội bóng châu Á đã có cơ hội dứt điểm đầu tiên. Qiaozhu tung cú đá từ ngoài vòng cấm, nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

Những phút sau đó, đội tuyển nữ Trung Quốc cũng là những người áp đảo thế trận hơn với liên tiếp những pha đi bóng nguy hiểm. Đáng tiếc, ở những tình huống cuối cùng, các chân sút áo đỏ lại không thành công. Kết thúc hiệp 1, Trung Quốc là đội áp đảo hơn nhưng tỷ số tạm thời vẫn là 0-0.

Sang tới hiệp 2, đội tuyển nữ Đan Mạch đã tìm lại thế trận. Họ chủ động chơi tấn công và tạo ra thời lượng kiểm soát bóng lớn hơn. Họ không để đội bóng xứ tỷ dân có thêm nhiều cơ hội như trong hiệp đấu đầu tiên.

Mọi nỗ lực của đội tuyển nữ Đan Mạch đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Vangsgaard có pha dâng cao đánh đầu đưa bóng đi vào lưới.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, đội tuyển nữ Đan Mạch qua đó giành chiến thắng tối thiểu 1-0, giành 3 điểm để tạm đứng vị trí thứ hai bảng D sau đội tuyển nữ Anh vì kém hiệu số.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/doi-tuyen-nu-trung-quoc-thua-dang-tiec-dan-mach-o-tran-ra-quan-world-cup-post763623.html

  • Từ khóa