Bất lực với Kylian Mbappe, PSG trút "đòn thù" sang Real Madrid

Thứ 4, 02.08.2023 | 14:18:54
391 lượt xem

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Paris Saint Germain (PSG) muốn kiện Real Madrid vì hành vi đàm phán bất hợp pháp với Mbappe.

Sau thời hạn cuối để đưa ra câu trả lời về tương lai với PSG (31/7), Mbappe vẫn giữ nguyên quan điểm. Theo đó, tiền đạo người Pháp muốn ở lại đội bóng thành Paris thêm một năm, trước khi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bất lực với Kylian Mbappe, PSG trút đòn thù sang Real Madrid - 1

PSG tính kiện Real Madrid vì tiếp cận bất hợp pháp với Mbappe.

Dù cho PSG đã trừng phạt Mbappe bằng cách gạch tên cầu thủ này khỏi chuyến du đấu châu Á nhưng không có tác dụng. Chân sút sinh năm 1998 vẫn giữ thái độ vui vẻ, tập luyện cùng đội trẻ ở Paris.

Bất lực toàn tập với Mbappe, PSG có ý định trút "đòn thù" sang Real Madrid. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, đội bóng nhà giàu nước Pháp tính kiện Real Madrid vì hành vi đàm phán bất hợp pháp với Mbappe.

CLB thành Paris tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có thỏa thuận ngầm để đón Mbappe vào mùa Hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do. Khi ấy, tiền đạo này sẽ nhận được đãi ngộ rất lớn từ Real Madrid.

Theo quy định của FIFA, một CLB chỉ được phép tiếp cận với cầu thủ nếu nhận được sự đồng ý của đội bóng chủ quản. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng PSG rất khó tìm ra bằng chứng tố cáo Real Madrid "đi đêm" trong thương vụ này.

Bất lực với Kylian Mbappe, PSG trút đòn thù sang Real Madrid - 2

Mbappe dần bị loại ra khỏi kế hoạch của PSG (Ảnh: Getty).

Theo Telegraph, kịch bản hoàn hảo nhất là Real Madrid chấp nhận chi tiền mua Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023. Bởi nếu đợi ngôi sao người Pháp thêm một năm, Los Blancos cũng không dám chắc sở hữu Mbappe bởi có quá nhiều CLB muốn sở hữu ngôi sao người Pháp. Họ hoàn toàn có thể chi mạnh tay hơn cả Los Blancos.

Trong "chợ Hè" 2023, Real Madrid đã mất tiền đạo số một Karim Benzema theo dạng chuyển nhượng tự do. Họ mới chỉ chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi, Joselu để thay thế. Do đó, không loại trừ khả năng họ sẵn sàng chi tiền để mua Mbappe trong thời gian tới. Ít nhất, Real Madrid sẽ có lợi về giá khi PSG bị đẩy vào thế khó.

Thương vụ Mbappe sẽ còn có diễn biến hấp dẫn trong thời gian tới.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/bat-luc-voi-kylian-mbappe-psg-trut-don-thu-sang-real-madrid-20230802111028827.htm

  • Từ khóa