Maguire sửa sai, sắm vai người hùng giúp Man Utd thoát thua phút cuối

Thứ 2, 07.08.2023 | 08:34:22
166 lượt xem

Harry Maguire đã mắc sai lầm tai hại nhưng sau đó đã sửa sai giúp Man Utd hòa may mắn 1-1 trước Athletic Bilbao trong trận giao hữu tại Dublin (Ireland).

Sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Lens ở Old Trafford vào hôm 5/8, Man Utd đã bay sang Dublin (Ireland) để thi đấu giao hữu với Bilbao vào tối qua (6/8). Trong trận đấu này, HLV Ten Hag đã sử dụng đội hình kết hợp giữa những cầu thủ đội một và các tài năng trẻ.

Maguire sửa sai, sắm vai người hùng giúp Man Utd thoát thua phút cuối - 1

Harry Maguire mắc sai lầm tai hại khiến Man Utd bị thủng lưới (Ảnh: Getty).

Victor Lindelof, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen, Donny van de Beek và Jadon Sancho đã được HLV Ten Hag bố trí ra sân trong đội hình xuất phát.

Man Utd chiếm lĩnh thế trận nhưng tới phút 29, Bilbao bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Sau sai lầm chuyền bóng hỏng tai hại của Maguire, đội bóng xứ Basque tổ chức tấn công nhanh. Neco Williams đã đánh bại thủ môn Tom Heaton mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua, Quỷ đỏ cố gắng đẩy cao tấn công tìm kiếm bàn thắng. Dù vậy, họ không tạo ra nhiều đột biến. Bước ngoặt trận đấu xuất hiện ở phút 67. Hậu vệ Aitor Paredes của Bilbao bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Maguire sửa sai, sắm vai người hùng giúp Man Utd thoát thua phút cuối - 2

Facundo Pellistri gỡ hòa cho Man Utd sau đường kiến tạo của Maguire (Ảnh: PA).

Man Utd dồn toàn lực tìm kiếm bàn thắng. Họ đã bỏ lỡ một vài cơ hội ngon ăn. Dù vậy, tới phút bù giờ cuối cùng, Quỷ đỏ đã có bàn thắng gỡ hòa. Như sự sắp đặt của định mệnh, Maguire từ tội đồ đã hóa người hùng. Trung vệ người Anh bật cao đánh đầu chuyền bóng cho Facundo Pellistri băng xuống dứt điểm tung lưới Bilbao.

Như vậy, chuyến tập huấn mùa Hè 2023 của Man Utd đã khép lại. Sau trận đấu này, họ sẽ quay về Manchester để chuẩn bị cho trận mở màn Premier League gặp Wolves trên sân nhà Old Trafford vào ngày 15/8.

Đội hình thi đấu

Man Utd: Heaton, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Fernandez, Eriksen, Van de Beek, Pellistri, Forson, Gore, Sancho.

Bilbao: Simon, Marcos, Lekue, Vivian, Paredes, Galarreta, Vesga, Sancet, Muniain, I. Williams, Nico Williams.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/maguire-sua-sai-sam-vai-nguoi-hung-giup-man-utd-thoat-thua-phut-cuoi-20230807011755971.htm

  • Từ khóa