HLV Ten Hag cảnh báo cầu thủ Man Utd trước trận đại chiến với Arsenal

Chủ nhật, 03.09.2023 | 16:05:37
214 lượt xem

HLV Erik Ten Hag thừa nhận trận làm khách trên sân Emirates của Arsenal sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều, nếu các cầu thủ của Man Utd không đạt được sự gắn kết cần có.

"Một trong những nguyên nhân khiến tôi không hài lòng là hàng công cũng như hàng phòng ngự của Man Utd chưa làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi đã bị căng thẳng và chúng tôi phải cải thiện điều đó.

Chúng tôi phải chơi thanh thoát hơn nếu muốn đá phản công tốt trước đối thủ", HLV Ten Hag phát biểu trước trận Man Utd làm khách trên sân của Arsenal vào tối nay (22h30 ngày 3/9, giờ Việt Nam).

HLV Ten Hag cảnh báo cầu thủ Man Utd trước trận đại chiến với Arsenal - 1

Trận đấu giữa Man Utd với Arsenal được xem là tâm điểm của vòng 4 Premier League (Ảnh: Goal).

Mặc dù đã thắng 2 trong 3 trận mở màn Premier League, chiến lược gia người Hà Lan vẫn không mấy ấn tượng với phong độ đang có của các học trò, đặc biệt là ở trận thua 0-2 trước Tottenham.

Ngay cả ở trận đấu với Nottingham Forest ở vòng đấu trước, Man Utd đã bị thủng lưới 2 bàn chỉ sau 4 phút bóng lăn nhưng rất may "Quỷ đỏ" kịp phục hồi để ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau đó.

"Có một số vấn đề trong cách di chuyển của hàng phòng ngự cũng như khả năng chuyển đổi trạng thái phòng ngự sang tấn công. Đó chắc chắn là thái độ của mỗi cầu thủ. Chúng tôi chỉ có thể tiến bộ hơn nếu luôn biết khắt khe với bản thân và nỗ lực cho các mục tiêu đã đặt ra. Đó cũng là những gì tôi yêu cầu.

‌Năm ngoái chúng tôi đã làm được điều đó trong hầu hết mọi trận đấu và bây giờ tôi còn mong đợi điều đó được phát huy hơn nữa. Chúng tôi không được phép sớm thỏa mãn, bằng lòng với chính mình nếu muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu", HLV Ten Hag bày tỏ.

HLV Ten Hag cảnh báo cầu thủ Man Utd trước trận đại chiến với Arsenal - 2

Tiền đạo trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund đã sẵn sàng có trận ra mắt cho Man Utd trong chuyến làm khách trên sân của Arsenal (Ảnh: Getty).

Theo tờ Mirror, ở trận gặp Arsenal, Man Utd nhiều khả năng có sự phục vụ của 4 tân binh Sergio Reguilon, Jonny Evans, Altay Bayindir và Rasmus Hojlund. Tiền vệ Sofyan Amrabat được "Quỷ đỏ" mượn thành công từ Fiorentina vào những phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ không ra sân thi đấu do chưa kịp đăng ký với Ban tổ chức Premier League.

Trong số các tân binh nói trên, tiền đạo Rasmus Hojlund được kỳ vọng ra sân hơn tất cả khi chân sút người Đan Mạch sẽ đảm nhiệm vị trí trung phong đang bị khuyết kể từ khi Ronaldo rời sân Old Trafford vào tháng 11 năm ngoái.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-ten-hag-canh-bao-cau-thu-man-utd-truoc-tran-dai-chien-voi-arsenal-20230903084530603.htm

  • Từ khóa