Liverpool chiếm chỗ của Man City sau "cơn mưa bàn thắng" ở Anfield

Thứ 2, 04.12.2023 | 07:41:32
516 lượt xem

Liverpool đã giành được chiến thắng 4-3 trước Fulham ở trận đấu thuộc vòng 14 Premier League. Đoàn quân của HLV Klopp đã vươn lên nhì bảng, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Liverpool và Fulham đã cống hiến cho người hâm mộ tại Anfield một trận đấu nhiều cảm xúc. Đội chủ nhà hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cũng bị Fulham dẫn trước một lần và phải nhờ tới những bàn thắng ở gần cuối trận thì đoàn quân của Klopp mới có được chiến thắng 4-3.

Đội chủ nhà kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc, dẫu vậy Fulham đã phòng thủ rất chặt chẽ khiến đội chủ nhà gặp khó trong tấn công. Phút 20, thế trận bế tắc được phá vỡ, Alexander-Arnold thực hiện cú đá phạt hiểm hóc, bóng đập mép xà ngang rơi xuống đập trúng lưng Leno đi vào lưới. Thủ thành người Đức bị tính là phản lưới nhà. 

Liverpool chiếm chỗ của Man City sau cơn mưa bàn thắng ở Anfield - 1

Thủ thành Leno va chạm với Dias (Ảnh: Getty).

Fulham nhanh chóng gỡ hòa khi hàng thủ của đội chủ nhà chơi thiếu tập trung. Phút 24, Robinson căng ngang từ bên trái để Wilson đã ập vào đệm bóng cận thành hạ gục thủ thành Kelleher gỡ hòa 1-1. 

Phút 38, sau khi các cầu thủ Fulham phá bóng không thành công, Mac Allister nhận bóng và bất ngờ tung ra cú dứt điểm từ cự ly gần 30m, bóng đi vào góc cao bên phải cầu môn khiến thủ thành Leno bay người hết tầm nhưng không thể cản phá. 

Màn rượt đuổi tỷ số tiếp tục diễn ra khi Fulham không mất quá lâu để gỡ hòa. Phút 45+3, từ quả phạt góc của đội khách, Tete dứt điểm từ cự ly gần khi bóng bay đến trước mặt anh, thủ thành Kelleher lúng túng để bóng đi vào lưới.

Liverpool Fulham 2

Tete ghi bàn vào lưới Liverpool (Ảnh: Getty).

Sang hiệp hai, Liverpool còn dồn ép đối phương mạnh hơn và dứt điểm nhiều hơn hiệp một, song đội chủ nhà đã trải qua thời gian dài không hiệu quả. Bất ngờ xảy ra ở phút 81, Cordova-Reid tỳ đè tốt, thắng hai hậu vệ của Liverpool để đánh đầu ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-2.

Bàn thua như chọc giận các cầu thủ Liverpool. Phút 87, Salah nhả bóng lại để Endo dứt điểm từ đầu vòng cấm địa, bóng đi tầm cao hướng về bên trái khiến Leno không thể cản phá, đội chủ nhà gỡ hòa 3-3. 

Chưa dừng lại, Liverpool tiếp tục tấn công và nhanh chóng có được bàn thứ 4. Phút 88, đón bóng bật ra ở đầu vòng cấm địa, Alexander-Arnold bắt vô lê đưa bóng đi vào góc trái, ấn định chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà.

Liverpool chiếm chỗ của Man City sau cơn mưa bàn thắng ở Anfield - 3

Liverpool ăn mừng bàn thắng của Alexander-Arnold (Ảnh: Getty).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/liverpool-chiem-cho-cua-man-city-sau-con-mua-ban-thang-o-anfield-20231204070130267.htm

  • Từ khóa