Messi bất lực trước đội bóng cũ, Inter Miami nối dài chuỗi trận thất vọng

Thứ 6, 16.02.2024 | 15:20:42
272 lượt xem

Trong trận giao hữu diễn ra vào sáng nay (16/2), Inter Miami đã hòa 1-1 trước Newells Old Boys. Messi thi đấu không ấn tượng khi gặp lại đội bóng cũ.

Inter Miami thi đấu rất tệ trong loạt trận giao hữu trước mùa giải khi thua 6/8 trận gần đây. Sáng nay (16/2), họ bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng trước mùa giải mới khi đối diện với Newells Old Boys. Tuy nhiên, họ không cải thiện được tình hình khi chỉ hòa đối thủ 1-1.

Messi bất lực trước đội bóng cũ, Inter Miami nối dài chuỗi trận thất vọng - 1

Messi không thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Newells Old Boys (Ảnh: AFP).

Trong trận đấu này, Messi đã ra sân chính thức khi gặp đội bóng cũ. Đó là trận đá chính đầu tiên của El Pulga cho Inter Miami kể từ trận gặp Al Hilal vào ngày 30/1. Messi đá cặp với đồng đội quen thuộc là Luis Suarez trên hàng công.

Inter Miami nhập cuộc khá chủ động trong trận đấu này. Phút 21, Luis Suarez ngã trong vòng cấm của Newells Old Boys nhưng trọng tài không cho Inter Miami hưởng phạt đền sau khi tham khảo VAR.

10 phút sau, Messi có tình huống đột phá giữa vòng vây của 4 cầu thủ đối phương nhưng lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Đó cũng là pha bóng đáng chú ý nhất của siêu sao người Argentina trong trận đấu này.

Tới phút 60, Messi bị thay ra sân nhường vị trí cho Sunderland. Chỉ 3 phút sau, Inter Miami đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ pha đá phạt góc, Borgelin đã bật cao đánh đầu tung lưới Newells Old Boys.

Messi bất lực trước đội bóng cũ, Inter Miami nối dài chuỗi trận thất vọng - 2

Inter Miami gây thất vọng khi hòa Newells Old Boys với tỷ số 1-1 (Ảnh: Newells Old Boys).

Thế nhưng, Inter Miami lại không giữ được thế trận tốt. Sau bàn thua, Newells Old Boys dồn lên tấn công và ép sân đối thủ. Cuối cùng, những nỗ lực của CLB Argentina đã được đền đáp ở phút 83. Cầu thủ vào sân thay Messi, Sunderland, mắc sai lầm giúp Franco Diaz có cơ hội xộc thẳng vào vòng cấm và dễ dàng hạ gục thủ thành Callender. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Sau trận đấu này, Inter Miami sẽ chuẩn bị cho trận khai màn ở giải nhà Nghề Mỹ gặp Real Salt Lake vào lúc 08h00 ngày 22/2.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/messi-bat-luc-truoc-doi-bong-cu-inter-miami-noi-dai-chuoi-tran-that-vong-20240216120531004.htm

  • Từ khóa