Phá vỡ im lặng, Son Heung Min lên tiếng về vụ đánh nhau với Lee Kang In

Thứ 7, 17.02.2024 | 14:15:47
285 lượt xem

Son Heung Min đã lần đầu lên tiếng sau vụ lùm xùm đánh nhau với Lee Kang In ở đội tuyển Hàn Quốc.

Son Heung Min đang trải qua giai đoạn khó khăn. Sau khi đội tuyển Hàn Quốc bị loại ở bán kết Asian Cup 2023, tiền đạo này đã trở về Tottenham với sự thất vọng lớn.

Thế nhưng, khi Son Heung Min muốn dồn toàn lực để cống hiến cho Spurs thì vụ bê bối đánh nhau giữa anh và Lee Kang In ở đội tuyển Hàn Quốc bị phanh phui.

Phá vỡ im lặng, Son Heung Min lên tiếng về vụ đánh nhau với Lee Kang In - 1

Son Heung Min thừa nhận đã trải qua một tuần khó khăn nhất cuộc đời (Ảnh: Getty).

Điều đó khiến cho Son Heung Min cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Chia sẻ trên trang chủ của Tottenham, tiền đạo người Hàn Quốc thừa nhận đã trải qua một tuần khó khăn nhất trong cuộc đời.

Tiền đạo người Hàn Quốc chia sẻ: "Tôi đã trải qua một tuần khó khăn nhất cuộc đời. Nhưng các bạn đã động viên và giúp tôi vui trở lại. Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Thật vinh dự khi được chào đón nồng nhiệt như vậy.

Đó là khoảnh khắc mà cho tới chết tôi không thể quên được. Tôi hứa sẽ cố gắng làm điều gì đó đặc biệt khi thi đấu cho Tottenham. Tôi nhớ các đồng đội của mình rất nhiều.

Tôi cảm thấy không thoải mái khi phải rời khỏi CLB ở thời điểm quan trọng nhưng tôi phải làm nghĩa vụ với đất nước. Đội tuyển quốc gia cũng là một phần với tôi. Thật tuyệt vời khi nhận được những cái ôm ấm áp khi khó khăn. Tôi có cảm giác như trở về nhà vậy".

Phá vỡ im lặng, Son Heung Min lên tiếng về vụ đánh nhau với Lee Kang In - 2

Son Heung Min muốn tập trung cống hiến cho Tottenham (Ảnh: Getty).

HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng lên tiếng bảo vệ Son Heung Min: "Là một người thủ lĩnh, bạn luôn phải xông pha ở tuyến đầu. Người lãnh đạo không nhất thiết phải làm hài lòng bất kỳ ai. Đôi khi bạn phải rơi vào tình cảnh nguy hiểm.

Thật tuyệt vời khi Son Heung Min đã trở lại. Còn về vấn đề của cậu ấy, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc sẽ có trách nhiệm xử lý. Tôi không biết nhiều về vụ này và cũng không muốn bình luận nhiều".

Son Heung Min đã vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Brighton ở vòng trước. Anh đã đóng góp một đường kiến tạo giúp Tottenham giành chiến thắng 2-1.

Nhiều khả năng, tiền đạo người Hàn Quốc sẽ đá chính trong trận gặp Wolves vào lúc 22h00 tối nay (17/2) ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Tottenham đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 47 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với Aston Villa.

Ngày 14/2, làng túc cầu Hàn Quốc dậy sóng khi thông tin Lee Kang In và Son Heung Min xô xát bị công khai. Cầu thủ trẻ của PSG đã "dùng nắm đấm nói chuyện" với đàn anh, khiến cho Son Heung Min bị trật khớp ngón tay.

Scandal này diễn ra ngay trước khi đội tuyển Hàn Quốc đối đầu với Jordan ở bán kết Asian Cup 2023 ngày 7/2. Điều đó khiến cho người hâm mộ nghi ngờ nội bộ của đội bóng xứ Kim Chi rối ren. Sau đó, tờ Yonhap đã tiết lộ nhiều sự thật về tình trạng nội bộ của đội tuyển Hàn Quốc.

Theo đó, sự chia rẽ nội bộ ở đội bóng do HLV Klinsmann dẫn dắt đã xuất hiện từ lâu. Trong đó, hai ngôi sao lớn của bóng đá Hàn Quốc là Lee Kang In và Son Heung Min đã có mâu thuẫn từ trước. Hai ngôi sao này rất ít khi tương tác trên sân.

Son Heung Min cũng cảm thấy không được tôn trọng khi yêu cầu loại Lee Kang In của anh không được HLV Klinsmann chấp thuận.

Mâu thuẫn của hai cầu thủ này khiến nội bộ đội tuyển Hàn Quốc chia phe. Nhóm các cầu thủ theo phe của Son Heung Min gồm Kim Jin Soo, Kim Young Kwon, Lee Jae Seong và Hwang Hee Chan. Còn các cầu thủ theo phe của Lee Kang In gồm những cầu thủ trẻ như Seol Young Woo, Jung Woo Young, Oh Hyun Gyu và Kim Ji Soo.

Bên cạnh đó, từ lâu, đội tuyển Hàn Quốc đã chia làm hai phe khác, gồm những cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và những người thi đấu ở trong nước. Trong buổi tập luyện của đội bóng, các phóng viên ghi lại cảnh nhóm nước ngoài không hài lòng với một hậu vệ thi đấu ở trong nước.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/pha-vo-im-lang-son-heung-min-len-tieng-ve-vu-danh-nhau-voi-lee-kang-in-20240217130315966.htm

  • Từ khóa