Chấm dứt tin đồn HLV Xabi Alonso dẫn dắt Liverpool, Bayern Munich

Thứ 7, 30.03.2024 | 09:01:39
219 lượt xem

HLV Xabi Alonso khẳng định ông sẽ ở lại dẫn dắt Bayer Leverkusen tại mùa giải sang năm

Trong cuộc họp báo trước trận Bayer Leverkusen gặp Hoffenheim tại vòng 27 Bundesliga, HLV Xabi Alonso chia sẻ: "Nhiều suy đoán xuất hiện xung quanh tương lai của tôi. Chúng tôi đã có nhiều trận đấu và tập trung vào chuyên môn. Tôi đã tận dụng thời gian nghỉ FIFA Days vừa qua để suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tôi đã có một cuộc gặp ban lãnh đạo đội bóng và thông báo với họ về quyết định ở lại Bayer Leverkusen. Tôi cảm thấy đây là nơi thích hợp để phát triển với tư cách là một huấn luyện viên trẻ. Tôi phải cảm ơn ban lãnh đạo, CLB đã thực sự tin tưởng.

Chấm dứt tin đồn HLV Xabi Alonso dẫn dắt Liverpool, Bayern Munich - 1

HLV Xabi Alonso quyết định gắn bó với Leverkusen (Ảnh: Reuters).

Tôi đã cố gắng đưa ra quyết định kỹ lưỡng và đúng đắn. Một khi tôi đã đưa ra quyết định, điều quan trọng là phải chia sẻ với mọi người. Tôi có niềm tin rằng tôi đang ở đúng nơi là Bayer Leverkusen, tôi muốn tiếp tục phát triển đội bóng".

Về những tin đồn đầu quân cho Bayern Munich hay Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định: "Tôi không muốn nói về các đội bóng khác lúc này. Bayern Munich và Liverpool là những CLB mà tôi tôn trọng, tôi từng chơi ở đó, tôi có mối liên hệ gần gũi với họ, nhưng thật không đúng khi tôi nói về họ vào lúc này".

HLV Jurgen Klopp dự họp báo trước trận đấu Liverpool gặp Brighton ở vòng 30 Premier League và ông chia sẻ về quyết định của Xabi Alonso: "Một HLV trẻ đang ở CLB mà anh ấy làm việc tốt và tôi có thể đồng cảm. Tôi cũng từng làm như vậy và không bao giờ hối tiếc.

Xabi Alonso đang làm công việc đáng kinh ngạc tại Leverkusen. Cậu ấy có thể giữ chân toàn đội cho mùa giải tới và không phải lúc nào cũng như vậy. Tôi hiểu quyết định của Alonso".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/cham-dut-tin-don-hlv-xabi-alonso-dan-dat-liverpool-bayern-munich-20240330073701745.htm

  • Từ khóa