Lộc Bình: Phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Chủ nhật, 31.03.2024 | 09:30:38
334 lượt xem

Ngày 30/3, UBND huyện Lộc Bình tổ chức Lễ phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao (TDTT) cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình phát biểu tại lễ phát động 

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình nhấn mạnh: Tháng hoạt động TDTT cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 là hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập TDTT trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của Nhân dân. Lãnh đạo UBND huyện đề nghị các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở cần tiếp tục đẩy mạnh quán triệt quan điểm của Đảng, tư tưởng Hồ Chí Minh trong xây dựng và phát triển phong trào TDTT, thực hiện mục tiêu “Dân cường nước thịnh”, “TDTT vì sức khoẻ và hạnh phúc của con người”; đẩy mạnh thực hiện chủ trương xã hội hóa đầu tư phát triển phong trào TDTT quần chúng, thể thao thành tích cao và thể thao chuyên nghiệp. 

Cán bộ, Nhân dân và học sinh huyện Lộc Bình hưởng ứng chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Được biết, phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại trên địa bàn huyện Lộc Bình thời gian qua ngày càng lan tỏa, được các tầng lớp Nhân dân tích cực hưởng ứng. Tính đến nay, số người tham gia luyện tập TDTT thường xuyên đạt 38%; số gia đình luyện tập TDTT thường xuyên đạt 33%; toàn huyện đã thành lập được 82 câu lạc bộ thể thao, thu hút trên 1.000 thành viên tham gia.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/loc-binh-phat-dong-thang-hoat-dong-the-duc-the-thao-va-ngay-chay-olympic-vi-suc-khoe-toan-dan-5004130.html

  • Từ khóa