Lộ ảnh thực tế Galaxy Z Fold6, hé lộ điểm nâng cấp đáng giá

Chủ nhật, 30.07.2023 | 08:43:17
232 lượt xem

Những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc smartphone gập Galaxy Z Fold6 vừa bị rò rỉ, cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị một điểm nâng cấp rất quan trọng so với các phiên bản cũ.

Mặc dù Samsung vừa ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold5 cách đây ít ngày và sản phẩm thậm chí còn chưa được bán ra thị trường, những hình ảnh thực tế của Galaxy Z Fold6, chiếc smartphone màn hình gập thế hệ tiếp theo của Samsung, đã bị rò rỉ trên internet.

Theo đó, blogger nổi tiếng về công nghệ có biệt danh ASBYT, người đang sở hữu kênh Youtube có hơn 762 ngàn người theo dõi, vừa đăng tải lên trang Twitter cá nhân loạt ảnh mà người này khẳng định là hình chụp thực tế của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold6.

ASBYT cho biết anh chụp những hình ảnh này tại một trung tâm nghiên cứu và phát triển của Samsung ở Hàn Quốc.

Màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 được thay đổi kích cỡ và tỷ lệ, thay vì dạng dọc như phiên bản hiện tại (Ảnh: ASBYT).

Màn hình ngoài của Galaxy Z Fold6 được thay đổi kích cỡ và tỷ lệ, thay vì dạng dọc như phiên bản hiện tại (Ảnh: ASBYT).

Những hình ảnh do ASBYT chia sẻ cho thấy Galaxy Z Fold6 đã được thay đổi về kích thước màn hình phụ bên ngoài, khi màn hình này có tỷ lệ vuông vức và cân đối hơn, thay vì màn hình dạng kéo dài như trên các phiên bản Galaxy Z Fold hiện tại. Tuy nhiên, không có sự hiện diện của camera dạng "nốt ruồi" trên màn hình phụ này.

Hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy Galaxy Z Fold6 có màn hình được gập sát lại hoàn toàn, hầu như không để chừa khoảng hở nào khi gập. Mặt ngoài của sản phẩm vẫn là cụm 3 camera với cách bố trí quen thuộc.

Galaxy Z Fold6 được gập sát hoàn toàn, không còn thấy khe hở (Ảnh: ASBYT).

Galaxy Z Fold6 được gập sát hoàn toàn, không còn thấy khe hở (Ảnh: ASBYT).

Chi tiết đáng chú ý nhất trong loạt ảnh Galaxy Z Fold6 vừa bị rò rỉ đó là sản phẩm sẽ được tích hợp kèm cây viết S Pen, có khe cắm trực tiếp vào sản phẩm. Thiết kế này tương tự Galaxy S22 Ultra hay S23 Ultra, khi viết S Pen được tích hợp sẵn kèm theo thiết bị.

Như vậy, người dùng có thể sử dụng viết S Pen trên Galaxy Z Fold6, thay vì phải chi tiền để mua thêm như một phụ kiện riêng biệt. Nếu những hình ảnh này là sự thật thì đây được xem là điểm nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc smartphone gập thế hệ mới của Samsung.

Viết S Pen sẽ được trang bị kèm theo Galaxy Z Fold6. Đây được xem là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên sản phẩm (Ảnh: ASBYT).

Viết S Pen sẽ được trang bị kèm theo Galaxy Z Fold6. Đây được xem là điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên sản phẩm (Ảnh: ASBYT).

Tuy nhiên, rất có thể những hình ảnh do ASBYT chia sẻ chỉ là một nguyên mẫu thử nghiệm của Galaxy Z Fold6, chứ chưa phải là sản phẩm hoàn thiện cuối cùng.

Khi phát triển một sản phẩm, các hãng smartphone sẽ thiết kế và thử nghiệm nhiều nguyên mẫu khác nhau trước khi chọn ra sản phẩm cuối cùng để hoàn thiện và phát triển thành sản phẩm thương mại.

Hiện tại vẫn còn quá sớm để khẳng định những hình ảnh bị rò rỉ là thiết kế cuối cùng của Galaxy Z Fold6 và chắc chắn sản phẩm vẫn sẽ còn có nhiều sự thay đổi cho đến khi được chính thức ra mắt.

Trước đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Samsung sẽ trang bị viết S Pen cho Galaxy Z Fold5, nhưng thực tế điều này đã không xảy ra. Có vẻ như Samsung sẽ để dành tính năng này cho phiên bản Galaxy Z Fold6 hoàn toàn mới ra mắt vào năm sau.

Nếu vẫn giữ nguyên lộ trình phát triển sản phẩm, rất có thể Galaxy Z Fold6 sẽ được ra mắt vào tháng 7 hoặc 8/2024.


T.Thủy

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/lo-anh-thuc-te-galaxy-z-fold6-he-lo-diem-nang-cap-dang-gia-20230728172939460.htm

  • Từ khóa