Hơn 100 đại biểu dự hội nghị tập huấn về phát triển kinh tế

Thứ 6, 08.09.2023 | 14:52:18
362 lượt xem

Sáng 8/9, tại Nhà khách A1 (phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn về phát triển kinh tế. Dự hội nghị có đại diện một số sở, ngành, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tại hội nghị tập huấn, các đại biểu đã được nghe Tiến sĩ Nguyễn Đình Cung, Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (đơn vị trực thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư) phân tích, truyền tải một số nội dung về chuyên đề kinh tế thế giới và Việt Nam hiện nay như: bối cảnh và tình hình kinh tế thế giới; thực tiễn kinh tế Việt Nam hiện nay; thực trạng kinh tế và doanh nghiệp tại Lạng Sơn…

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các doanh nghiệp cũng đã có cơ hội được trao đổi, giải đáp những vướng mắc liên quan đến phát triển kinh tế trong tình hình mới; đồng thời được phân tích, hướng dẫn cách thức phát hiện những cơ hội mở rộng sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Thông qua buổi tập huấn đã giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt và hiểu rõ những cơ hội, khó khăn, thách thức trong bối cảnh kinh tế hiện nay, qua đó, có thêm kiến thức để đưa ra những chiến lược phát triển doanh nghiệp phù hợp.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/609360-hon-100-dai-bieu-du-hoi-nghi-tap-huan-ve-phat-trien-kinh-te.html

  • Từ khóa