Bàn giao nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đình Lập

Thứ 2, 20.11.2023 | 16:22:22
501 lượt xem

Sáng 20/11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Thương mại và Kinh doanh tổng hợp Uông Bí (Quảng Ninh) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà nhân ái cho anh Hoàng Văn Phú (sinh năm 1979), thôn Khe Ca, xã Lâm Ca, huyện Đình Lập.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện và đại diện nhà tài trợ trao bảng biển tượng trưng hỗ trợ kinh phí xây nhà cho anh Hoàng Văn Phú, thôn Khe Ca, xã Lâm Ca, huyện Đình Lập

Anh Hoàng Văn Phú có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, độc thân, thường xuyên ốm đau, không cả khả năng lao động do vậy không có điều kiện xây sửa ngôi nhà đã dột nát. Biết được hoàn cảnh khó khăn của anh Phú, Hội CTĐ tỉnh đã kết nối với Công ty TNHH Thương mại và Kinh doanh tổng hợp Uông Bí hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà mới. 

Lãnh đạo UBND huyện Đình Lập trao quà cho anh Phú tại buổi lễ 

Sau hơn một tháng khởi công, ngôi nhà đã hoàn thành với diện tích gần 60m2. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại và Kinh doanh tổng hợp Uông Bí hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại do gia đình vay mượn và tự đối ứng.

Tại lễ bàn giao, Hội CTĐ tỉnh, UBND huyện, UBND xã Lâm Ca đã trao các phần quà ý nghĩa, thiết thực để sinh hoạt hằng ngày.

Đây là công trình chào mừng 77 năm ngày thành lập Hội CTĐ Việt Nam (23/11/1946 – 23/11/2023).

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Đình Lập cùng lãnh đạo UBND xã Lâm Ca trao quà cho anh Phú tại buổi lễ


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/625559-ban-giao-nha-nhan-ai-cho-gia-dinh-co-hoan-canh-kho-khan-tai-huyen-dinh-lap.html

  • Từ khóa