Thành phố Lạng Sơn: Trao 100 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 06.01.2022 | 14:48:38
800 lượt xem

Ngày 6/1, UBND thành phố Lạng Sơn tổ chức trao 100 máy tính bảng từ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.


Lãnh đạo UBND thành phố trao thiết bị cho học sinh

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, UBND thành phố Lạng Sơn đã phát động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố; huy động các nhà hảo tâm, các tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay, tích cực hưởng ứng chương trình. Kết quả đã huy động ủng hộ được 560 triệu đồng tiền mặt, 100 sim điện thoại và gói cước miễn phí 3 tháng.

Từ nguồn ủng hộ này, UBND thành phố Lạng Sơn đã mua 100 máy tính bảng để hỗ trợ, trao tặng cho 44 em học sinh trong diện hộ nghèo, 32 em hộ cận nghèo và 24 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang học tại các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố.


Lãnh đạo UBND thành phố và nhà tài trợ trao máy tính bảng cho học sinh

Thông qua chương trình nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo trang thiết bị phục vụ học tập khi tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, học sinh phải học trực tuyến. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo.


HOÀNG TÙNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/472844-thanh-pho-lang-son-trao-100-may-tinh-bang-cho-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan.html

  • Từ khóa