Tuyên dương 33 thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi

Chủ nhật, 05.06.2022 | 08:42:18
1,008 lượt xem

Trong khuôn khổ các hoạt động trại hè thiếu nhi tỉnh Lạng sơn lần thứ VIII, ngày 4/6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình tuyên dương “Thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi” năm học 2021 – 2022 và trao giải sân chơi Đồng diễn Flashmob. Tham gia chương trình có đông đảo các em thiếu nhi đến từ 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Ban tổ chức trao giấy khen cho Thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi năm học 2021 – 2022

Trong thời gian qua, công tác quan tâm, chăm sóc tài năng trẻ là người dân tộc thiểu số được các cấp, các ngành trên địa bàn tỉnh quan tâm bằng nhiều hoạt động thiết thực như: xây dựng các điểm trường đẹp, nhà khăn quàng đỏ, tổ chức chương trình thắp sáng ước mơ, tiếp bước cho em đến trường… Đã có hàng nghìn thiếu nhi dân tộc thiểu số được hỗ trợ, giúp đỡ, khích lệ thông qua các chương trình hoạt động. Nhờ đó, nhiều thiết nhi dân tộc thiểu số đã tích cực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 33 thiếu nhi dân tộc thiểu số vượt khó học giỏi, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và công tác Đội năm học 2021-2022.

Ban tổ chức trao giải cho các Phụ trách sao nhi đồng giỏi

Nhân dịp này, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng trao giải cho 22 tiết mục xuất sắc tham gia Cuộc thi Đồng diễn Flashmob. Cuộc thi Đồng diễn Flashmob do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phát động từ đầu năm học 2021 – 2022 nhằm tạo môi trường học tập, rèn luyện vui tươi, sôi động, giúp các em thiếu nhi có tinh thần lạc quan, vui vẻ để học tập hiệu quả. Cuộc thi đã nhận được hơn 200 phim ngắn ghi lại các tiết mục đồng diễn từ các liên đội trên địa bàn toàn tỉnh. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất để trao giải.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng trao trao 11 giải thưởng cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi “Phụ trách sao giỏi”; trao giải hội thi trại đẹp… cho các đơn vị tham gia Trại hè thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn lần thứ VIII, năm học 2021 – 2022.


Hoàng Vương/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/504248-tuyen-duong-33-thieu-nhi-dan-toc-thieu-so-vuot-kho-hoc-gioi-duoc.html

  • Từ khóa