Hệ thống quản lý sức khỏe cho người cao tuổi đoạt giải cao trong cuộc thi danh giá

Thứ 5, 18.05.2023 | 09:01:54
781 lượt xem

Vòng Chung kết cuộc thi Phát triển Ứng dụng AIoT Developer InnoWorks 2022 do Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM tổ chức diễn ra chiều 17-5.

Hệ thống quản lý sức khỏe cho người cao tuổi đoạt giải cao trong cuộc thi danh giá - Ảnh 1.

Giải nhất cuộc thi thuộc về đội AI Gang Gang

Sản phẩm của AI Gang Gang là một thiết bị đeo tay hướng đến đối tượng người trên 70 tuổi,  giúp người dùng, người thân, bác sĩ nhận biết các bất thường về tim mạch, tình trạng hay sự cố của người dùng, từ đó kịp thời đưa ra các phương án xử lý phù hợp, giảm thiểu rủi ro tử vong.

Về nhì của vòng chung kết là đội Then ES với dự án Hệ thống quản lý giao thông thông minh. Ngoài ra, còn 4 đội khác lần lượt đoạt giải 3 và 3 giải khuyến khích.

Cuộc thi AIoT InnoWorks tại Việt Nam được Công ty Advantech Việt Nam bảo trợ tổ chức lần đầu vào năm 2019 tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và lần thứ 2 vào năm 2021 tại Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia TP HCM). Sau 2 lần tổ chức, năm 2022 cuộc thi AIoT InnoWorks lần đầu tiên có 3 trường ĐH cùng được lựa chọn để tổ chức trong cùng một năm, bao gồm: Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP HCM, Trường ĐH Bách khoa TP HCM và Trường ĐH Việt Đức. Năm 2022 cũng là năm đầu tiên có vòng chung kết AIoT InnoWorks cấp liên trường để tìm ra đội xuất sắc nhất từ các đội xuất sắc đại diện của 3 trường.

Cuộc thi AIoT InnoWorks 2022 được tổ chức với mục đích thúc đẩy phát triển, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực IoT, thúc đẩy tinh thần sáng tạo và khởi nghiệp của sinh viên theo định hướng chiến lược "Made in Vietnam".


N. Huy

https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/he-thong-quan-ly-suc-khoe-cho-nguoi-cao-tuoi-doat-giai-cao-trong-cuoc-thi-danh-gia-20230517194700632.htm

  • Từ khóa