Ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không cho trẻ em

Thứ 6, 02.02.2024 | 08:57:17
449 lượt xem

Hãng hàng không Vietnam Airlines hợp tác với KidZania Hà Nội cho ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không độc đáo dành cho trẻ em mang tên “Học viện hàng không Vietnam Airlines - KidZania”.

Thông qua những trải nghiệm ấn tượng và có tính giáo dục cao, Học viện hàng không hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho trẻ khi đến KidZania Hà Nội, đặc biệt với những bạn nhỏ yêu thích khám phá bầu trời. 

Sự kiện mở cửa vào cuối tháng 1/2024 với sự tham dự của đại diện Vietnam Airlines, ban lãnh đạo KidZania và các thành viên hội đồng “nhí” CongreZZ. Không chỉ là một dự án giáo dục, đây còn là hành trình nỗ lực tạo dựng nền tảng vững chắc cho tâm hồn và tri thức của các em nhỏ, gieo vào thế hệ tương lai đất nước những hạt giống của niềm đam mê, sự tò mò không giới hạn và ý nghĩa sâu sắc của việc theo đuổi ước mơ.

KidZania được xây dựng dành riêng cho trẻ em, mô phỏng xã hội thực với đầy đủ các ngành nghề, trong đó có ngành hàng không.

Địa điểm diễn ra sự kiện: KidZania Hà Nội, Tầng 5, Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Ngay tại sảnh của KidZania Hà Nội, đầu máy bay Boeing thật được thiết kế với bộ nhận diện của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, cùng với quầy vé, sảnh chờ và vé vào cửa. Tất cả tạo nên cảm giác chân thực nhất cho khách tham quan như được "bay" đến một vùng đất mới - Đất nước con tự lập, đất nước cho những ước mơ của trẻ em.

Ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không cho trẻ em ảnh 1

Ngay tại sảnh của KidZania Hà Nội, đầu máy bay Boeing thật được thiết kế với bộ nhận diện của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Tại đây, các em được thực hiện ước mơ khám phá bầu trời khi khoác lên mình bộ đồng phục phi công nhí và có những trải nghiệm khó quên tại Học viện hàng không Vietnam Airlines - Kidzania. Với sự trợ giúp của Zupervisors (người hướng dẫn trải nghiệm), các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng. Mỗi ca trải nghiệm dự kiến kéo dài 20 phút với tối đa 6 bạn nhỏ tham gia.

Thông qua những trải nghiệm ấn tượng và có tính giáo dục cao, Học viện hàng không hứa hẹn sẽ là điểm đến hàng đầu cho trẻ khi đến KidZania Hà Nội, đặc biệt với những bạn nhỏ yêu thích khám phá bầu trời.

KidZania là Công viên giáo-trí Quốc tế dành cho trẻ em từ 4-15 tuổi, được đặt tại khu Lotte Tây Hồ. Đây là nơi các bạn nhỏ được truyền cảm hứng học hỏi thông qua các hoạt động nhập vai mô phỏng thực tế thú vị. Tại KidZania Hà Nội, trẻ em có cơ hội khám phá 43 cơ sở trải nghiệm với 48 ngành nghề khác nhau. Mỗi trải nghiệm tại KidZania được thiết kế để trao quyền cho trẻ em, giúp các bạn nhỏ tự tin thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Ra mắt sân chơi trải nghiệm ngành hàng không cho trẻ em ảnh 2

Các bạn nhỏ được tìm hiểu, đào tạo, thử nghiệm thực tế và xử lý các tình huống trên buồng lái mô phỏng.

Hiện nay, KidZania là một trong những thương hiệu giáo dục giải trí hàng đầu trên thế giới. KidZania được xây dựng như một đất nước thu nhỏ với đồng tiền riêng, có nhiều cảnh quan, công trình được tái hiện lại từ thực tế, tạo nên một không gian vui chơi tuyệt vời.

Đặc biệt, các bé sẽ được thử sức trải nghiệm nhiều nghề khác nhau thông qua hoạt động nhập vai. Tại đây, mỗi bạn nhỏ được trao quyền làm chủ cuộc sống của mình, được khuyến khích khám phá không giới hạn và được hỗ trợ để mỗi ước mơ nhỏ bé sẽ một ngày nở rộ thành những thành tựu lớn lao.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/ra-mat-san-choi-trai-nghiem-nganh-hang-khong-cho-tre-em-post794635.html#794635|zone-highlight-1303|1

  • Từ khóa