Hà Nội: Nữ sinh lớp 8 đánh em lớp 6 chảy máu mặt bị đình chỉ học một tuần

Chủ nhật, 04.02.2024 | 15:50:41
697 lượt xem

Nữ sinh lớp 8 Trường THCS Kiến Hưng (quận Hà Đông) bị đình chỉ học một tuần vì đánh và để lại vết thương trên mặt của nữ sinh lớp 6.

Trường THCS Kiến Hưng đã có thông tin mới nhất về hướng xử lý vụ việc nữ sinh lớp 8 đánh chảy máu mặt một em lớp 6.

Theo đó, hội đồng kỷ luật nhà trường đã đình chỉ học nữ sinh này 6 ngày, tương đương một tuần học. Nữ sinh cũng bị xếp loại rèn luyện ở mức Chưa đạt.

Như Dân trí đã đưa tin trước đó, vụ bạo lực học đường xảy ra chiều ngày 26/1 . Em N.T.A, học sinh lớp 6, mâu thuẫn với bạn cùng lớp và bị bạn này gọi chị gái đang học lớp 8 xuống đánh. Nữ sinh lớp 8 đã đánh vào vùng mặt của A, để lại hai vết rách da dài trên mặt. 

Hà Nội: Nữ sinh lớp 8 đánh em lớp 6 chảy máu mặt bị đình chỉ học một tuần - 1

Hình ảnh vết thương trên mặt em N.T.A. chiều ngày 26/1 tại công an phường Kiến Hưng (Ảnh: NVCC).

Phụ huynh em N.T.A khi đến trường đón con thấy mặt con chảy nhiều máu đã đưa con đến thẳng công an phường Kiến Hưng. Hai giáo viên chủ nhiệm của hai lớp, phó hiệu trưởng nhà trường cùng gia đình nữ sinh đánh bạn đều đến công an phường làm việc ngay chiều 26/1.

Bà Nguyễn Thị Bạch Loan - Hiệu trưởng Trường THCS Kiến Hưng - khẳng định không có chuyện nữ sinh lớp 8 dùng dao rọc giấy để rạch mặt em N.T.A như thông tin trên mạng xã hội. Phía công an cũng xác nhận với nhà trường việc này. 


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/giao-duc/ha-noi-nu-sinh-lop-8-danh-em-lop-6-chay-mau-mat-bi-dinh-chi-hoc-mot-tuan-20240204001219134.htm

  • Từ khóa