Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi tại huyện Lộc Bình và thành phố Lạng Sơn

Chủ nhật, 31.10.2021 | 08:53:03
1,436 lượt xem

Ngày 30/10, đoàn công tác của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH), Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh do lãnh đạo Sở LĐTB&XH làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc thọ, mừng thọ các cụ 90 tuổi tại huyện Lộc Bình và thành phố Lạng Sơn.


Đoàn công tác trao quà và giấy mừng thọ 90 tuổi cho cụ Hà Văn Chí, ở thôn Khòn Cháo, xã Sàn Viên, huyện Lộc Bình

Trong chương trình, đoàn đã đến chúc thọ, mừng thọ và trao quà, giấy mừng thọ 90 tuổi của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ: Hà Văn Chí, thôn Khòn Cháo và Lành Thị Phùng, thôn Pò Sláy, xã Sàn Viên, huyện Lộc Bình; Tạ Thị Ngọ, khối 1, phường Hoàng Văn Thụ và Trần Thị Mai, khối 4, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.


Đoàn công tác trao quà và giấy mừng thọ 90 tuổi cho cụ Tạ Thị Ngọ, ở khối 1, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn

Tại các gia đình, lãnh đạo Sở LĐTB&XH và các thành viên trong đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khoẻ, hoàn cảnh gia đình, động viên các cụ tiếp tục sống vui, sống khoẻ, sống trường thọ. Đồng thời mong muốn cấp uỷ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương và gia đình thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người cao tuổi, có trách nhiệm quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng để các cụ vui hưởng tuổi già, hiến công hiến kế xây dựng quê hương.


Đoàn công tác trao quà và giấy mừng thọ 90 tuổi cho cụ Trần Thị Mai, ở khối 4, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn

Được biết, theo danh sách chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi đã được UBND tỉnh phê duyệt, toàn tỉnh có 19 cụ được chúc thọ, mừng thọ đợt 3 năm 2021, trong đó có 1 cụ 100 tuổi và 18 cụ 90 tuổi.


HOÀNG HUẤN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/458305-chuc-tho-mung-tho-nguoi-cao-tuoi-tai-huyen-loc-binh-va-thanh-pho-lang-son.html

  • Từ khóa