Văn Lãng tiếp nhận 349 đơn vị máu hiến tình nguyện

Chủ nhật, 07.11.2021 | 00:00:00
695 lượt xem

Sáng ngày 6/11, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Văn Lãng tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.


Tình nguyện viên huyện Văn Lãng tham gia hiến máu tại ngày hội

Lãnh đạo UBND huyện Văn Lãng tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện

Tại ngày hội, lãnh đạo UBND huyện, Ban Chỉ đạo Vận động HMTN huyện đã truyền đi thông điệp “Hiến máu cứu người – nghĩa cử cao đẹp” và kêu gọi, vận động các tầng lớp Nhân dân tích cực tham gia HMTN. Ngày hội đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân tham gia đăng ký hiến máu. Qua khám, xét nghiệm, sàng lọc đã có 349 người đủ điều kiện lấy máu, tương đương với 349 đơn vị máu, (tăng 161 đơn vị máu so với năm 2020). Trong đó, có gần 20 cặp vợ chồng đã cùng tham gia hiến máu tại ngày hội. Số máu tiếp nhận sẽ được chuyển về Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tách các thành phần máu và phân bổ về các bệnh viện tuyến tỉnh, Trung tâm Y tế các huyện để phục vụ công tác điều trị, cấp cứu cho bệnh nhân cần máu.

Nhân dịp này, đã có 24 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì có thành tích xuất sắc trong phong trào HMTN.

ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/459905-van-lang-tiep-nhan-349-don-vi-mau-hien-tinh-nguyen.html

  • Từ khóa