Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh dự ngày hội đại đoàn kết tại Tràng Định

Thứ 6, 12.11.2021 | 00:00:00
432 lượt xem

Sáng ngày 11/11, đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư Khuổi Làm – Khuổi Nặp, xã Cao Minh, huyện Tràng Định.


Đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại ngày hội

Cùng dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, ban chuyên môn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tràng Định.


Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội do Nhân dân trong thôn biểu diễn

Trong chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống MTTQ Việt Nam 91 năm qua; đánh giá tình hình khối đại đoàn kết toàn dân tộc và kết quả thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước của liên khu dân cư thôn Khuổi Làm – Khuổi Nặp trong năm 2021.


Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà của tỉnh cho 2 khu dân cư và trao quà của Ủy ban MTTQ tỉnh cho người có uy tín ở khu dân cư

Theo đó, trong năm 2021,Nhân dân 2 thôn đã đoàn kết thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động, xây dựng nông thôn mới. Bà con đã đóng góp hơn 5.000 ngày công tu sửa nhà văn hóa, phát quang và làm đường nội thôn, góp tiền xây dựng 1 cây cầu, 1 nhà bếp; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, phòng chống dịch COVID-19. Nhờ vậy, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân ngày càng được nâng cao, an ninh trật tự được đảm bảo, giữ vững. Qua bình xét, có 59 hộ đạt gia đình văn hóa, trong đó có 36 hộ đạt gia đình văn hóa 3 năm liên tục trở lên; các thôn đều đạt khu dân cư văn hóa.


Đồng chí Đặng Thị Kiều Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tràng Định tặng quà người có uy tín ở khu dân cư tại ngày hội

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt nam tỉnh mong muốn Nhân dân thôn Khuổi Làm, Khuổi Nặp tiếp tục đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phát huy tiềm năng, thế mạnh của địa phương để phát triển kinh tế; xã Cao Minh tiếp tục duy trì và nâng cao kết quả xây dựng nông thôn mới. Cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị – xã hội, các ngành liên quan của xã, của huyện Tràng Định và khu dân cư cần tiếp tục quan tâm xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước…


Lãnh đạo UBND xã Cao Minh, huyện Tràng Định trao giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu của 2 khu dân cư tại ngày hội

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao quà của tỉnh cho 2 khu dân cư; trao quà của Ủy ban MTTQ tỉnh cho người có uy tín; lãnh đạo Huyện ủy Tràng Định cũng đã trao quà của huyện cho 2 khu dân cư và người có uy tín trên địa bàn. UBND xã Cao Minh tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu của thôn Khuổi Làm và thôn Khuổi Nặp.


HOÀNG HUẤN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/461014-lanh-dao-uy-ban-mttq-tinh-du-ngay-hoi-dai-doan-ket-tai-trang-dinh.html

  • Từ khóa