Thành phố Lạng Sơn: Cho phép hoạt động trở lại đối với các dịch vụ từ ngày 2/4/2022

Thứ 7, 02.04.2022 | 16:03:03
1,004 lượt xem

Ngày 1/4, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Lạng Sơn đã có thông báo số 665/BCĐ về việc cho phép hoạt động trở lại đối với các dịch vụ trên địa bàn.



Nghi thức rước kiệu truyền thống tại Lễ hội đền Kỳ Cùng – đền Tả Phủ, thành phố Lạng Sơn

Theo đó, từ 00 giờ 00 phút ngày 2/4/2022, các dịch vụ kinh doanh có điều kiện (Karaoke, quán bar, massage, xông hơi…) được phép hoạt động trở lại và phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Các hoạt động đám cưới, đám tang, giao lưu, gặp mặt; hoạt động của các cơ sở tôn giáo; tín ngưỡng, thờ tự; các tổ chức, cá nhân hoạt động bình thường, tuy nhiên, cân nhắc về số lượng người tham gia.

Bên cạnh đó, các dịch vụ, nhà hàng, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống; các hoạt động thể dục thể thao; các di tích văn hóa, điểm du lịch; các sự kiện văn hóa tiếp tục hoạt động bình thường và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Lạng Sơn cũng khuyến cáo: Các phòng, ban, đơn vị; Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các phường, xã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định phòng, chống dịch COVID-19, kiên quyết xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định phòng, chống dịch.

Bên cạnh đó, UBND thành phố Lạng Sơn cũng đã có thông báo về việc Phố đi bộ Kỳ Lừa, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Lạng Sơn sẽ chính thức hoạt động trở lại từ ngày 15/4/2022. Việc tổ chức hoạt động tại không gian Phố đi Kỳ Lừa lần này sẽ gắn với các hoạt động chào mừng Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4); chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4) và công bố điểm du lịch của tỉnh “ Phố đi bộ Kỳ Lừa”.


TUYẾT MAI/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/490575-thanh-pho-lang-son-cho-phep-hoat-dong-tro-lai-doi-voi-cac-dich-vu-tu-ngay-2-4-2022.html


  • Từ khóa