Triển khai Nền tảng số Sổ tay đảng viên tại Cao Lộc

Thứ 5, 06.04.2023 | 00:00:00
1,374 lượt xem

Sáng 6/4, Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp với Ban Thường vụ Huyện ủy Cao Lộc tổ chức hội nghị triển khai thực hiện nền tảng số sổ tay đảng viên (STĐV). Hội nghị được trực tuyến đến các điểm cầu cấp xã trên địa bàn với 935 đại biểu tham dự. Đây là 1 trong 3 đơn vị được lựa chọn thí điểm triển khai ứng dụng STĐV.


Các đại biểu dự hội nghị triển khai Nền tảng số Sổ tay đảng viên tại điểm cầu trung tâm huyện Cao Lộc 

Tại hội nghị, các đại biểu được đại diện liên doanh đơn vị VNPT Lạng Sơn – AISOFT giới thiệu chung về ứng dụng STĐV; hướng dẫn cài đặt trên điện thoại thông minh, trên máy tính; giới thiệu các tính năng của STĐV bao gồm: tính năng cung cấp thông tin, cung cấp các nghị quyết, quy định, chỉ thị, kết luận các cấp; tính năng hỗ trợ sinh hoạt đảng bộ, chi bộ, hỗ trợ công tác nghiên cứu, học tập các nghị quyết, chỉ thị, quy định, kết luận của Đảng; tính năng tương tác giữa cấp ủy với đảng viên, đảng viên với đảng viên, đánh giá đảng viên…

Đồng thời, các đại biểu cũng được trao đổi, hướng dẫn sử dụng tính năng hỗ trợ sinh hoạt đảng, tính năng trao đổi, thảo luận trên ứng dụng STĐV và hỗ trợ hiệu chỉnh danh sách đảng viên còn thiếu hoặc sai sót, cách thức triển khai ứng dụng đến toàn thể đảng viên.


Các đại biểu được hướng dẫn cài đặt và sử dụng các tính năng của STĐV 

Việc triển khai nền tảng số STĐV là một trong những nội dung nhằm cụ thể hóa thực hiện các văn bản, nghị quyết các cấp về chuyển đổi số. Qua đó, góp phần đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, giúp các tổ chức Đảng và đảng viên dễ dàng tiếp cận và tham gia hoạt động của Đảng trên môi trường số một cách thuận lợi và an toàn.

Tại hội nghị, Thường trực Huyện ủy đề nghị các đại biểu dự hội nghị nghiêm túc thực hiện cài đặt, sử dụng ứng dụng STĐV. Đồng thời, tiếp tục quán triệt, triển khai ứng dụng đến toàn thể đảng viên thuộc chi, đảng bộ mình, phấn đấu trước mắt 100% cấp ủy viên, bí thư chi bộ và 80% đảng viên sử dụng thành thạo ứng dụng.

Ngay sau hội nghị này, Ban Tổ chức Tỉnh ủy tiếp tục theo dõi, tiếp nhận các ý kiến, vướng mắc, đề xuất trong quá trình triển khai nền tảng số STĐV để rút kinh nghiệm, từ đó tham mưu định hướng việc nhân rộng đến các đảng bộ khác trên địa bàn.


PHƯƠNG DUNG

https://baolangson.vn/xa-hoi/573150-trien-khai-nen-tang-so-so-tay-dang-vien-tai-cao-loc.html

  • Từ khóa