Chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn huyện Hữu Lũng, Chi Lăng

Thứ 4, 28.02.2024 | 08:49:56
516 lượt xem

Ngày 27/2, đoàn công tác của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội,; Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đến thăm, chúc thọ, trao quà và giấy mừng thọ 90 tuổi của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ trên địa bàn huyện Hữu Lũng và Chi Lăng.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ cụ Vi Thị Phùng, thôn Cóc Dĩ, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng 

 Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm hỏi sức khỏe và chúc thọ cụ Phạm Văn Thịnh, thôn Gốc Me, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng

Buổi sáng, đoàn đến mừng thọ, chúc thọ, trao quà các cụ 90 tuổi tại xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng bao gồm: cụ Nông Thị Sý, thôn Cần; cụ Vi Thị Phùng, thôn Cóc Dĩ; cụ Phạm Văn Thịnh, thôn Gốc Me; cụ Vi Thị Min, thôn Bãi Vàng.

Các thành viên đoàn công tác chúc thọ cụ Vi Thị Min, thôn Bãi Vàng, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng

 Trong chương trình, buổi chiều đoàn cũng đến thăm chúc thọ, trao quà các cụ 90 tuổi thuộc xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng bao gồm: cụ Triệu Văn Quyền, thôn Nà Mần; cụ Nông Thị Phải, thôn Cầu Bóng; cụ Vi Thị Đẹp, thôn Làng Mỏ. 

Đoàn công tác thăm hỏi sức khỏe, chúc thọ cụ Triệu Văn Quyền, thôn Nà Mần, xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng

Trong không khí phấn khởi những ngày đầu Xuân, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu học tập và noi theo. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người cao tuổi, các gia đình quan tâm phụng dưỡng, chăm sóc các cụ, để các cụ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc bên con cháu.

Các thành viên đoàn công tác chúc thọ cụ Nông Thị Phải, thôn Cầu Bóng, xã Gia Lộc, huyện Chi Lăng


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/646923-chuc-tho-mung-tho-nguoi-cao-tuoi-tren-dia-ban-huyen-huu-lung-chi-lang.html

  • Từ khóa