Làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội thi “Doanh trại chính qui, xanh, sạch, đẹp”

Thứ 5, 03.06.2021 | 14:21:00
799 lượt xem

Sáng 3-6, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần (TCHC), Trưởng Ban chỉ đạo Hội thi “Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp”, dẫn đầu đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị tại Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3.

Thay mặt Đảng ủy, chỉ huy đơn vị, Đại tá Lê Văn Quyên, Lữ đoàn trưởng, Lữ đoàn Công binh 7 đã báo cáo với đoàn công tác một số nội dung, kết quả thực hiện nhiệm vụ và công tác chuẩn bị tham gia hội thi.

Thời gian qua, Lữ đoàn Công binh 7, Quân đoàn 3 đã bám sát nhiệm vụ, chủ đề, nội dung, tiêu chí hội thi. Làm tốt công tác quán triệt, triển khai, giáo dục tuyên truyền để cán bộ, chiến sĩ đơn vị nắm và hiểu rõ nhiệm vụ, vượt qua khó khăn do thời tiết, khí hậu khắc nghiệt và dịch Covid-19, từ đó xác định quyết tâm, đoàn kết và phát huy nội lực, tận dụng các nguồn lực khác nhau, triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ chuẩn bị tốt nhất cho hội thi...

Làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội thi “Doanh trại chính qui, xanh, sạch, đẹp”
 Đoàn công tác kiểm tra đơn vị.

Phát biểu tại buổi kiểm tra, Đại tá Hán Văn Thanh, Phó tư lệnh Quân đoàn 3 đã đánh giá cao công tác chuẩn bị tham gia Hội thi “Doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp” của Lữ đoàn Công binh 7 cũng như chỉ đạo đơn vị thực hiện tiếp một số tiêu chí để đạt kết quả tốt nhất. Trên cơ sở nhiệm vụ, Đảng ủy, Bộ tư lệnh Quân đoàn 3 đã chỉ đạo và triển khai cho đơn vị thực hiện toàn diện, có trọng tâm, trọng điểm, bám sát các tiêu chí hội thi để xác định các biện pháp thực hiện.

Làm tốt công tác chuẩn bị cho Hội thi “Doanh trại chính qui, xanh, sạch, đẹp”
 Thiếu tướng Lê Hồng Dũng cùng đoàn công tác kiểm tra Lữ đoàn Công binh 7.

Sau khi đi kiểm tra thực tế đơn vị, thông qua ý kiến đóng góp của các đồng chí thành viên trong đoàn công tác, thay mặt đoàn kiểm tra, Thiếu tướng Lê Hồng Dũng đã đánh giá cao những cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Công binh 7 trong việc chuẩn bị cho hội thi. Đồng chí Phó chủ nhiệm TCHC cũng yêu cầu Lữ đoàn Công binh 7 tiếp tục quán triệt các nội dung và tiêu chí của hội thi cho cán bộ, chiến sĩ; phát huy những sáng kiến hay, sáng tạo của bộ đội trong học tập, huấn luyện, công tác; tiếp tục sửa chữa, hoàn chỉnh một số hạng mục công trình, nội dung theo kế hoạch, bảo đảm tính đồng bộ, phù hợp với nhu cầu làm việc, sinh hoạt, học tập, huấn luyện công tác của cán bộ, chiến sĩ; tận dụng các nguồn lực tại đơn vị để xây dựng và tập trung cho hội thi; tổ chức hoàn thành sớm, tự chấm điểm các tiêu chí, tự đánh giá kết quả, qua đó rút kinh nghiệm, tiếp tục hoàn thiện các nội dung tham gia hội thi để đạt kết quả cao nhất.


Tin, ảnh: LÊ QUANG HỒI/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/lam-tot-cong-tac-chuan-bi-cho-hoi-thi-doanh-trai-chinh-qui-xanh-sach-dep-661471

  • Từ khóa