Công ty 128 (Quân chủng Hải quân): Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024

Thứ 4, 20.03.2024 | 14:25:36
509 lượt xem

Sáng 20-3, tại Hải Phòng, Công ty TNHH MTV 128, Quân chủng Hải quân (Công ty 128) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024. Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng dự và chỉ đạo hội nghị.

Hội nghị đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quân sự - kinh tế năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ quân sự - kinh tế năm 2024; kết quả thực hiện các quy chế, quy định và thỏa ước lao động tập thể.

Năm 2023, Công ty 128 đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nổi bật là nhiệm vụ trực SSCĐ; bảo đảm an toàn cho các hoạt động dầu khí quốc gia trên biển; diễn tập; tham gia các hội thi, hội thao cấp Quân chủng đạt thành tích cao; hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt và vượt chỉ tiêu so với cùng kỳ năm 2022; thu nhập của người lao động được nâng lên. Công ty 128 được Bộ Quốc phòng tặng Cờ thưởng đơn vị xuất sắc trong Phong trào Thi đua Quyết thắng.  

 Đại tá Nguyễn Đình Đức, Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng phát biểu chỉ đạo.
 Quang cảnh hội nghị.

Các ý kiến phát biểu đã khẳng định: Năm 2023, các chế độ, chính sách, cho người lao động được bảo đảm đúng, đủ, kịp thời. Đời sống, việc làm của người lao động ổn định. Công tác quản lý và thanh toán tiền lương cho người lao động được thực hiện nghiêm túc theo quy chế; các khoản thu, nộp bảo đảm đúng quy định.

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty 128 đã tiến hành ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2024. 

Phát biểu chỉ đạo, Đại tá Nguyễn Đình Đức biểu dương những thành tích mà đơn vị đã đạt được trong năm 2023 đồng thời định hướng những nội dung chính về nhiệm vụ trong những năm tới. Đồng chí Trưởng ban Công đoàn Quốc phòng nhấn mạnh: Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty phối hợp tốt với chỉ huy đơn vị quan tâm, chăm lo đến công việc và đời sống của người lao động; nâng cao chất lượng bữa ăn ca, khám sức khỏe định kỳ, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Người lao động Công ty tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, tích cực nghiên cứu  sáng kiến, cải tiến kỹ thuật áp dụng vào lao động, sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã bầu tổ đối thoại định kỳ gồm 19 đồng chí. Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty đã tiến hành ký kết thỏa ước lao động tập thể năm 2024.


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/cong-ty-128-quan-chung-hai-quan-hoi-nghi-dai-bieu-nguoi-lao-dong-nam-2024-769274

  • Từ khóa