Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay kỷ niệm 3 năm cất cánh

Thứ 6, 26.01.2024 | 08:32:21
499 lượt xem

Ngày 25/1, Vietravel Airlines đã thực hiện chuyến bay kỷ niệm 3 năm cất cánh (25/1/2021-25/1/2024), đánh dấu chặng hành trình không ngừng nỗ lực của hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Hải, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines nhận biểu trưng chúc mừng hãng đạt 1 triệu hành khách đặt chỗ qua website.


"Từng chặng đường chuẩn bị cho việc thành lập một hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam đến thời điểm hiện tại không chỉ đối với tôi, các cộng sự mà đối với tất cả nhân viên hãng bay trẻ Vietravel Airlines đều là một nỗ lực cống hiến tuyệt vời, đầy kỷ niệm và những hành động phi thường để tạo ra sự khác biệt”, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel Airlines nhấn mạnh.

Tháng 1/2021, Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên với tư cách là hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam. Đến nay, sau 3 năm cất cánh, Vietravel Airlines đã trở thành người bạn đường đáng tin cậy, luôn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình không ngừng sẻ chia và khám phá những trải nghiệm mới.

Trong suốt 3 năm cất cánh, Vietravel Airlines không chỉ đồng hành với khách hàng trên những chuyến bay mà còn đồng hành với họ trong từng chuyển động của cuộc sống. Trong lĩnh vực thể thao, Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không chính thức của Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31.

Từ tháng 4/2023, Vietravel Airlines chính thức tài trợ dịch vụ vận chuyển cho CLB TopenLand Bình Định xuyên suốt giải đấu Night Wolf V. League 1 2023.

Trong lần hợp tác này, Vietravel Airlines tiếp tục đồng hành và hỗ trợ phát triển nền thể thao Việt Nam để một lần nữa khẳng định vai trò xã hội đối với nền thể thao-văn hóa nước nhà.

Bên cạnh đó, hãng còn ký hợp tác với Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, năm 2023 hãng tiếp tục là nhà vận chuyển hàng không chính thức của BRG Open Golf Championship Danang 2023.

Vietravel Airlines thực hiện chuyến bay kỷ niệm 3 năm cất cánh ảnh 2

Máy bay Vietravel Airlines.

Vietravel Airlines được Tổ chức Skytrax xếp vào Top 5 “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch tốt nhất thế giới” và nhận về giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (Inspirational Brand Award) của Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á-Thái Bình Dương (APEA) 2022 và giải thưởng “Hãng hàng không mới hàng đầu châu Á 2022” và “Hãng hàng không có trải nghiệm dành cho du lịch hàng đầu châu Á 2023” của World Travel Award.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/vietravel-airlines-thuc-hien-chuyen-bay-ky-niem-3-nam-cat-canh-post793830.html


  • Từ khóa