Đông đảo du khách tham quan triển lãm không gian văn hóa – du lịch Lạng Sơn

Thứ 2, 04.03.2024 | 08:25:50
1,098 lượt xem

Từ ngày 2/3 đến 7/3, Ban tổ chức Lễ hội hoa đào và các hoạt động mừng Đảng và mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 tổ chức triển lãm không gian văn hóa – du lịch Lạng Sơn.

Triển lãm có sự tham gia của các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở Văn hoá, Thể thao vào Du lịch Lạng sơn bao gồm: Ban Quản lý Công viên địa chất Lạng Sơn; Thư viện tỉnh; Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng cùng đông đảo du khách tới tham quan.

DSC_1015

Nhân dân tham quan gian trưng bày về Công viên Địa chất Lạng Sơn

 Tại đây, các đơn vị đã trưng bày, giới thiệu những thông tin đặc sắc về các di tích lịch sử, di sản văn hóa, ẩm thực, các sản phẩm lưu niệm, hơn 3.000 đầu sách về lịch sử, văn hóa Lạng Sơn; giới thiệu một số mẫu hóa thạch trong vùng Công viên địa chất Lạng Sơn, một số mẫu vật đất đá đặc trưng các thời kỳ địa chất ở Lạng Sơn, lịch sử sự sống trên trái đất và Dòng chảy sự sống tại Công viên địa chất Lạng Sơn, các ảnh và ấn phẩm về hoạt động xây dựng và phát triển Công viên địa chất Lạng Sơn; lịch sử điện ảnh Lạng Sơn...

Đông đảo Nhân dân, du khách tham quan các gian hàng tại triển lãm không gian văn hóa - du lịch Lạng Sơn

Đây là một trong các hoạt động thuộc chuỗi các sự kiện mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn và chào mừng lễ hội đền Kỳ Cùng – Tả phủ năm 2024. Thông qua triển lãm góp phần đem đến cho Nhân dân, du khách những tri thức, hiểu biết về lịch sử, văn hóa, Công viên địa chất Lạng Sơn, qua đó phục vụ phát triển du lịch trên địa bàn tỉnh.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/dong-dao-du-khach-tham-quan-trien-lam-khong-gian-van-hoa-du-lich-lang-son-5001538.html

  • Từ khóa